Trong quý II/2017 có hơn 400 HEAD trên cả nước tham gia các hoạt động LXAT với 836 chương trình đào tạo tới hơn 240.152 học viên.

Theo thông tin Honda Việt Nam (HVN), hoạt động của các HEAD phía Nam vẫn có phần sôi nổi hơn cả với 388 chương trình (chiếm 46%) cho 93.449 học viên (chiếm 39%). Trong khi đó, số học viên được đào tạo ở miền Bắc và miền Trung lần lượt là 89.748 khách hàng (chiếm 37%) và 56.955 người (chiếm 24%).

{keywords}

Chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng LXAT của HEAD Trung Thach thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và người dân

{keywords}

HEAD Phát Tiến tích cực tổ chức những hoạt động tập huấn kiến thức và đào tạo lái xe an toàn trong Quý II

Tại khu vực phía Bắc, HEAD Vũ Hoàng Lê 1 Hà Nội là HEAD có hoạt động LXAT tích cực nhất quý II với 11 chương trình cho 5.066 khách hàng và học sinh, sinh viên. Tại miền Trung, HEAD Trung Thạch Đắk Lắk tiếp tục nhất quý với 19 chương trình cho 9.802 Đoàn viên thanh niên, HS trung học phổ thông và người dân địa phương. Xuất sắc nhất quý II/2017 tại khu vực phía Nam là HEAD Phát Tiến 2 thuộc tỉnh Long An khi triển khai tới 19 chương trình cho 10.093 khách hàng.

{keywords}

HEAD Phát Tiến tích cực tổ chức những hoạt động tập huấn kiến thức và đào tạo lái xe an toàn trong Quý II

Các hoạt động tư vấn tại cửa hàng bao gồm tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT). Các HEAD còn tích cực phối hợp với HVN để triển khai các chương trình đào tạo trong trường học dành cho HS tiểu học và trung học phổ thông, phối hợp với các tổ chức Đoàn đội địa phương nhằm phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông cho Đoàn viên thanh niên.

{keywords}

HEAD Vu Hoang Le tận tình đào tạo kiến thức và kỹ năng LXAT cho khách hàng và người dân

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, tạo dựng một cộng đồng giao thông lành mạnh và an toàn.

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất tháng 4, 5, 6và quý II/2017 trong hoạt động LXAT:

{keywords}

Minh Ngọc