Honda VN  (HVN) tích cực mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo về an toàn giao thông cho học sinh.

Song hành cùng các hoạt động sản xuất và  cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn cho khách hàng, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền và đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng lái xe an toàn cho tất cả các đối tượng người dân Việt Nam; đặc biệt, là giáo dục ATGT trong học đường cho học sinh, sinh viên.

{keywords}

Tập huấn ATGT cho nụ cười trẻ thơ tại Phú Thọ

Ngày 18/12/2017, HVN cùng với Vụ tiểu học- Bộ GDĐT cùng các đơn vị phối hợp tổ chức tập huấn kiến thức ATGT cho các cán bộ giáo viên tiểu học tại 2 tỉnh Phú Thọ và Hậu Giang khởi động chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2017-2018.

{keywords}

HVN trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Phú Thọ

Hoạt động“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”được tổ chức lần đầu từ năm 2008 dành cho thầy cô và học sinh tiểu học cả nước, với mục tiêu trang bị kiến thức và hình thành những kỹ năng tham gia giao thông văn minh và an toàn cho thế hệ công dân tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

{keywords}

HVN trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Phú Thọ

Bước sang năm thứ 10, chương trình đã được mở rộng triển khai tới 17 tỉnh/ thành phố. Năm nay, chương trình dự kiến tập huấn cho 370 giáo viên Phú Thọ và Hậu Giang. Dự kiến, sẽ có khoảng 656.900 học sinhkhối 3, 4 &5thuộc 1.201 trường tiểu học của 17 tỉnh thành được học và thực hành với các tiết học ATGT cho nụ cười trẻ thơ.

Trong ngày tập huấn này, HVN đã trao tặng gần 2.000 mũ bảo hiểm  cho các em học sinh thuộc các trường tiểu học tại Phú Thọ và Hậu Giang.

{keywords}

Hướng dẫn viên HVN hướng dẫn LXAT tại Lễ trao tặng

Cùng thời gian này, Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho các thầy cô giáo và các em học sinh khối THCS thuộc 10 tỉnh/thành phố bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Tây Ninh, Bà Rìa - Vũng Tàu và Cần Thơ và khối THPT của 63 tỉnh/thành phố đang diễn ra rầm rộ từ tháng 11/2017 cho đến hết tháng 3/2018 trên cả nước. 

{keywords}

HVN trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho người dân tại Đăk Nông

Hội giao lưu là cơ hội để các thầy cô giáo và các em học sinh trau dồi thêm những hiểu biết và kiến thức về an toàn giao thông, tham gia  giao thông an toàn hơn và tích cực tham gia những hoạt động ATGT tại trường học và chia sẻ với người thân để góp phần  xây dựng một xã hội giao thông văn minh an toàn hơn.

Cơ cấu giải thưởng  bao gồm: Khối THCS: 227 giải thưởng cho học sinh (02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 20 Giải Ba và 200 Giải Khuyến Khích), 114 giải thưởng dành cho giáo viên (01 Giải Nhất, 03 Giải Nhì, 10 Giải Ba và 100 Giải Khuyến Khích); Khối THPT: 1.232 giải thưởng cho học sinh (12 Giải Nhất, 20 Giải Nhì, 200 Giải Ba và 1.000 Giải Khuyến Khích), và 280 giải thưởng cho giáo viên (01 Giải Xuất sắc, 09 Giải Nhất, 20 Giải Nhì, 50 Giải Ba và 200 Giải Khuyến Khích) với rất nhiều phần quà hấp dẫn như: xe máy Honda chính hãng, máy tính, máy tính bảng, điện thoại, mũ bảo hiểm Honda chính hãng…

Cùng ngày 18/12, HVN đã cùng với Ủy ban ATGT Quốc giao trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho người dân tỉnh Đăk Nông trong“Ngày hội an toàn giao thông đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên năm 2017”.

Chương trình nằm trong kế hoạch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho người dân toàn quốc, được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Honda Việt Nam và Ủy ban ATGT quốc gia, phát động từ tháng 3/2017 và tính đến nay, HVN đã trao tặng được hơn 14.000 mũ bảo hiểm cho toàn thể người dân trên cả nước.

Với việc tích cực mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo về an toàn giao thông cho học sinh, Honda Việt Nam mong muốn xây dựng một thế hệ công dân tương lai có đầy đủ kiến thức và kỹ năng  tham gia giao thông văn minh, để tự bảo vệ mình và là một thế hệ sẽ xây dựng xã hội giao thông an toàn và văn minh trong tương lai.

Minh Ngọc