Mùa xuân hè 2018 là dịp các thương hiệu trang sức nổi tiếng tung ra nhiều mẫu nhẫn cưới mới làm mãn nhãn các cặp đôi trẻ và những tín đồ đam mê trang sức cao cấp.

Không khí rộn ràng, vui tươi của mùa hè với biển xanh, nắng vàng và hàng loạt hoạt động thú vị khiến cho nhiều cặp đôi trẻ quyết định tổ chức đám cưới mang hơi hướng mùa hè sôi động. Các thương hiệu trang sức quốc tế cũng đang tung ra những "hot trend" không thể bỏ qua cho nhẫn cưới hè năm nay!

{keywords}
Nhẫn cưới Tiffany&Co. với thiết kế mảnh mai, nổi bật tên thương hiệu và dải kim cương trên thân nhẫn

Bắt nhịp xu hướng thời thượng đến từ các thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới, Skymond Luxury mới đây đã ra mắt các mẫu thiết kế mới nhất cho mùa cưới 2018 và đang dẫn đầu xu hướng thiết kế trong nước bởi nét đẹp hiện đại rất “quốc tế” và rất “trendy”.

{keywords}
Nhẫn cưới Diamond Shine thiết kế trẻ trung và rất hợp “trend”
{keywords}
Nhẫn cưới vàng Cartier với những chi tiết đính kim cương tinh xảo và kỳ công

Điểm chung của những thiết kế nhẫn cưới nổi tiếng thế giới và tại Skymond Luxury chính là phong cách tối giản nhưng sang trọng và tinh tế, chú trọng vào điểm nhấn họa tiết là những dải kim cương bắt sáng vô cùng nổi bật được gắn chìm trên thân nhẫn.

Chất liệu vàng rực rỡ hay Platin trắng tinh khiết khảm kim cương mang đến cảm hứng tình yêu nồng nàn, rực rỡ và trong trẻo như nắng hè. Dường như những đôi nhẫn cưới Diamond Shine có khả năng khơi dậy nguồn cảm hứng tươi vui và rạo rực cho một đám cưới mang đậm phong cách của mùa hè.

BST nhẫn cưới Diamond Shine mang thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp đẳng cấp” chính là món quà quý giá nhất đánh dấu thời khắc thiêng liêng khi hai người đã chính thức gắn bó cuộc đời với nhau và hứa hẹn sẽ cùng nhau viết nên những ngày tháng tươi đẹp trong tương lai.

{keywords}
 

Với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng mới của trang sức đỉnh cao trên thế giới, những đôi nhẫn cưới Diamond Shine được khắc lên hàng vạn ánh nhũ li ti nhờ những mũi khắc kim cương tinh xảo, tạo nên hiệu ứng phát sáng lấp lánh như hàng ngàn viên kim cương.

Diamond Shine hội tụ vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ khó cưỡng của kim cương 100% tự nhiên. Vẻ đẹp ấy sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ trước gu thời trang đẳng cấp của cặp đôi sở hữu nó. Thương hiệu nhẫn cưới thiết kế hàng đầu Việt Nam Skymond Luxury thực sự đã tạo nên một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mùa cưới Xuân – Hè 2018.

Hiện nay chỉ có Skymond Luxury là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công “công nghệ mũi khắc kim cương” trên các sản phẩm nhẫn cưới của hãng, tạo nên những thiết kế mang phong cách trẻ trung và khác biệt, thỏa mãn ngay cả những con mắt thời trang sành điệu nhất.

{keywords}
 

BST Diamond Shine là một bước đột phá táo bạo so với các mẫu thiết kế nhẫn cưới đại trà đang có mặt trên thị trường. Không còn đi theo lối mòn thiết kế mỏng nhẹ, tròn trơn hoặc quá dày dặn, cầu kỳ, dễ gợi cảm giác phô trương khi đeo nhẫn cưới, Diamond Shine lại là một thứ ngôn ngữ thiết kế thông minh và mới mẻ. BST đã làm toát lên “thần thái sang trọng, đẳng cấp” trong những mẫu thiết kế tưởng chừng như vô cùng giản đơn.

Nhẫn cưới Diamond Shine gửi gắm lời yêu thương ngọt ngào nhất cho mùa cưới 2018 năm nay, dành cho những cặp đôi hiện đại yêu thích vẻ đẹp thời thượng, tinh tế và khác biệt.

SkyMond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

 Lệ Thanh