Ngày 12/9/2018 tại Khu công nghiệp Long Hậu, Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori khánh thành Nhà máy sản xuất nước Satori rộng 30,000 m2, đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu nước uống tinh khiết Satori trong thị trường nước giải khát.

Tại buổi lễ khánh thành, đại diện công ty Satori cũng trao tặng 500 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho hội khuyến học huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

{keywords}
Satori trao tặng quỹ khuyến học cho tỉnh Long An

Với định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu nước uống giải khát tốt cho sức khoẻ, Công ty Satori xác định sự an toàn và hài lòng của người tiêu dùng là hai yếu tố then chốt, là kim chỉ nam dẫn đường cho quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Dòng sản phẩm đầu tiên -nước tinh khiết sử dụng công nghệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là minh chứng cho điều ấy.

{keywords}
Bà Lê Thị Vân Thảo, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại lễ khánh thành Nhà máy sản xuất nước Satori.

Chính thức được đưa vào hoạt động từ quý III/2018, nhà máy nước Satori là bước đầu tiên trong quá trình hiện thực hoá mong muốn được phục vụ và đáp ứng cho nhu cầuthị trường nuớc uống nội địa.

Bên cạnh việc nghiên cứu và đầu tư công nghệ hiện đại, nhà máy Satori khẳng định luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm với việc áp dụng 8 bước lọc tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản, 9 bước chiết rót đóng chai với dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu và 14 bước súc rửa bình kỹ thuật cao.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, song hành cùng việc quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Hệ thống An toàn Thực phẩm toàn cầu - FSSC 22000(Food Safety System Certification). Nỗ lực quản lý hiệu quả, cải tiến liên tục sẽ là yếu tố tiên quyết đảm bảo chất lượng của từng sản phẩmmà Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng.

{keywords}
Trao chứng nhận tín chỉ tiêu chuẩn FSSC 22000

Bên cạnh đó, nước uống tinh khiết Satori áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng với định hướng cạnh tranh khác biệt bằng quy trình xử lí nước hiện đại, hứa hẹn thúc đẩy thị trường nước uống đóng chai thêm sôi động trong thời gian tới.

Việc sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO giúp giữ lại một hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, nhờ đó, nước có vị tinh khiết thanh ngọt, dễ uống và tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm có 4 dung tích là 350 ml, 500 ml, 1,5 lít và 20 lít, công suất dây chuyền nước tinh khiết đạt 10,000 chai/giờ cho dòng sản phẩm nước đóng chai; và 450 bình/giờ cho dòng sản phẩm nước đóng bình 20L, đáp ứng khoảng 20 - 30% nhu cầu thị trường nước hiện tại. 

Bà Lê Thị Vân Thảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Satori khẳng định: “Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong công nghệ, mỗi giọt nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng chính là mỗi giọt yêu thương và quan tâm chân thành của cả tập thể Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng, cũng là lời cam kết về chất lượng và an toàn của chúng tôi.”

Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori

Dự án là tâm huyết của Ban giám đốc và cộng sự, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, về một thương hiệu nước uống không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khoẻ. Từ đó hun đúc hình thành một doanh nghiệp với tư cách pháp nhân độc lập được lấy tên là Satori.

Hiện nay, Satori là thành viên của Hiệp Hội Nước Đóng Chai Thế Giới (IBWA). Mỗi mảnh ghép của Satori là một nền tảng quan trọng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp, xây dựng niềm tin bền vững trong lòng người tiêu dùng, tạo nên những giá trị tốt đẹp, nâng tầm cuộc sống.

Vĩnh Phú