“Sửa chữa laptop ở đâu uy tín?’ là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên các bộ máy tìm kiếm hiện nay. Trước khi mang laptop đi sửa chữa, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn công ty sửa laptop uy tín.

Chất lượng sửa chữa

Đã có rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, khi laptop bị hư hỏng họ tốn gần chục cuộc gọi điện thoại để nhờ tư vấn, báo giá. Khi nghe mô tả tình trạng hư hỏng của máy, các trung tâm sữa chữa laptop, hay các cửa hàng sữa chữa báo giá rất phải chăng, nhưng khi mang máy đến kiểm tra thì lại báo giá khác. Trong quá trình sữa chữa khách hàng được thông báo phải thay linh kiện nhiều lần, cuối cùng tổng chi phí cao hơn rất nhiều lần báo giá ban đầu, buộc khách hàng phải chấp nhận như việc đã rồi. Đó là chưa kể có những trung tâm, cửa hàng sửa chữa laptop thay đổi linh kiện máy của khách.

Tuy nhiên với những trung tâm uy tín, khách hàng được trực tiếp xem kỹ thuật kiểm tra máy và xử lý, hoặc có thể xem qua camera quá trình sửa chữa laptop của mình.

{keywords}
Những trung tâm sửa laptop uy tín hàng đầu luôn xem trọng chất lượng sửa chữa, đối với họ sửa chữa laptop không chỉ là giúp laptop hoạt động lại tạm thời mà phải là giúp laptop hoạt động ổn định lâu dài.

Sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng để sẵn sàng thay thế khi cần thiết, những trung tâm sửa laptop uy tín có thể tiến hành khắc phục nhanh mọi sự cố laptop của khách hàng, hạn chế tối thiểu trường hợp phải giữ laptop của khách hàng nhiều ngày.

{keywords}
Khi đến sửa laptop tại những trung tâm sửa laptop uy tín, mọi linh kiện laptop của khách hàng đều được bảo vệ, không để xảy ra tình trạng mất linh kiện, tráo đổi linh kiện.

Chế độ hậu mãi và bảo hành tốt

Khi sửa chữa tại những trung tâm sửa laptop uy tín, bạn sẽ nhận được mức giá sửa chữa phải chăng. Giá sửa chữa sẽ được báo chính xác cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, không để xảy ra tình trạng chém giá diễn ra ở nhiều nơi khác.

{keywords}

Sau khi sửa chữa laptop tại những công ty sửa laptop uy tín, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài. Sau thời gian bảo hành, laptop vẫn hoạt động ổn định chứ không có tình trạnh vừa hết hạn bảo hành là laptop tái phát lỗi.

“Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu máy lỗi phải sữa lại 3 lần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, báo giá sửa chữa miễn phí và khách hàng được ngồi xem kỹ thuật của chúng tôi sữa chữa, bạn được ký tên vào các linh kiện laptop của mình. Quy trình kiểm tra máy trung thực kĩ lưỡng, chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá, Bất kỳ sự thay đổi hay sửa chữa đều được thông báo tới khách hàng trước khi sửa chữa.” - đại diện ban lãnh đạo một trung tâm sữa chữa laptop ở Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa Chữa laptop chia sẻ.

Trung tâm sữa chữa laptop HNCom là một trong những trung tâm sửa chữa laptop chất lượng ở Hà Nội. Tại đây khách hàng có thể tận mắt giám sát quá trình mà các kỹ thuật viên sửa chữa máy tính của mình thông qua màn hình camera trực tiếp. Đặc biệt HNCom là một trong số ít các trung tâm sữa chữa laptop được vinh danh “Thương hiệu Việt Nam được Tin dùng năm 2015”.

{keywords}
Nếu bạn đang cần tìm nơi sữa chữa laptop hãy gọi ngay 0904.515.696 (Mr. Tú) – 0988.86.9933 (Mr. Việt Anh).

Khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm HNCom tại địa chỉ: Số 7 Ngõ 11 Thái Hà - Hà Nội. Thông tin chi tiết, xem tại website: http://www.hncom.vn/ hoặc truy cập fanpage chính thức của trung tâm: https://www.facebook.com/suachualaptophncom/

Doãn Phong