Thạch Bích - Thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên, nước giải khát vừa chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml. Đây là sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Đưa hương vị Việt Nam vào nước giải khát

Chanh leo (chanh dây) là một đặc sản của Việt Nam, đang được bà con nông dân khắp mọi miền tổ quốc trồng và cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước. Đây là một loại quả có tính hàn, có khả năng giải nhiệt, giải khát rất tốt cho mùa hè.

Bên cạnh đó, chanh leo cũng có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin C, cung cấp lượng đa
sinh tố lớn cho cơ thể. Khoa học đã chứng minh uống chanh leo hàng ngày giúp cải thiện tiêu hóa, là nguồn cung cấp sắt, kali, chất xơ dồi dào, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, từ lâu chanh leo được thế giới tôn vinh là một trong những thực phẩm vàng cho sức khỏe.

Nhận thấy những lợi ích to lớn mà chanh leo mang lại, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã nghiên cứu, phát triển, kết hợp với nguồn khoáng nóng Thạch Bích, tạo nên sản phẩm Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga nhằm đáp ứng nhu cầu và qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe!

{keywords}
Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml: Đã khát vị Chanh leo, bù thêm vi khoáng!


Vào ngày 22/01/2018, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích chính thức tung sản phẩm Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga với thể tích chai PET 480ml, thùng 24 chai ra thị trường. Đây là một món quà cho người tiêu dùng nhân dịp xuân về, nhằm đón đầu xu thế và đưa một làn gió mới vào thị trường nước giải khát hiện nay, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chất lượng vượt trội cùng thiết kế bao bì bắt mắt

Sản phẩm Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại, khép kín từ Cộng hòa Liên bang Đức sẽ bảo toàn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng của chanh leo như vitamin A, vitamin C,… , Từ đó tạo nên sản phẩm có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng không kém gì nước chanh leo tươi.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga nói riêng và các sản phẩm khác nước khoáng, nước giải khát của Thạch Bích nói chung là được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những mỏ nước khoáng nóng sâu nhất và tốt nhất Việt Nam với hàm lượng vi khoáng nhẹ như Kali, Natri, Magie, Canxi…

Nhân dịp tung sản phẩm Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml này, Thạch Bích cũng tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì mới cho bộ ba sản phẩm Nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480ml: Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bổ sung ga PET 480ml, Nước khoáng Chanh Thạch Bích có ga PET 480ml, và Nước khoáng Chanh muối Thạch Bích có ga PET 480ml. Đây là những sản phẩm chủ lực của Thạch Bích được tung ra thị trường hơn 10 năm nay và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

{keywords}
Bộ sản phẩm Nước khoáng có ga Thạch Bích với thông điệp “Hoàn hảo hơn với diện mạo mới!


Mẫu bao bì mới cho các sản phẩm Nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480ml được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng hiện đại và vẫn mang những nét đặc trưng rất truyền thống của thương thiệu Thạch Bích.

{keywords}
 


Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Thạch Bích tin tưởng sản phẩm mới và bao bì mới này sẽ làm tăng giá trị cộng thêm của sản phẩm cho khách hàng và một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu Thạch Bích - Quà tặng vô giá của thời gian. Với diện mạo mới, bộ sản phẩm nước khoáng có ga PET 480ml của Thạch Bích sẽ không ngừng làm hài lòng khách hàng đã tin dùng và ủng hộ trong thời gian qua, đồng thời thuyết phục thêm nhiều khách hàng mới tin dùng”.

Sau gần 25 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích đã từng bước áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI... trong quản lý sản xuất và kinh doanh, trở thành một trong những Thương hiệu hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam, luôn đảm bảo uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.
Từ năm 2014, Thạch Bích đã được Chính phủ 02 lần trao tặng giải thưởng Chất lượng Quốc gia và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam 02 lần được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Hoàng Nguyên