Năm 2017-2018 đánh dấu năm trở lại của General tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với mức chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Khẳng định thương hiệu và chất lượng Nhật Bản

General là thương hiệu máy lạnh danh tiếng Nhật Bản, Công ty được thành lập từ năm 1936 với hoạt động kinh doanh thiết bị, linh kiện điện tử. Đến năm 1960 công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp về máy lạnh, General tự hào là thương hiệu uy tín 58 năm trên thị trường máy lạnh toàn thế giới.

{keywords}
Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản General đã trở lại Việt Nam

Máy lạnh General đã có mặt tại Việt Nam từ thập kỷ 90 với thị phần và chất lượng tương đương với các hãng máy lạnh Nhật Bản khác. Sau một thời gian kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu gia nhập thị trường trong các công trình, dự án xây dựng với quy mô lớn, các công trình dân dụng  như nhà ở hộ gia đình... kèm theo đó là sự thay đổi thị trường trong chính sách kinh doanh của hãng từ năm 2009  vì vậy General chưa thực sự phổ biến và chưa được người tiêu dùng biết đến.

General là một trong số ít thương hiệu chính gốc từ Nhật Bản, với trụ sở chính tại Kawasaki Nhật Bản và chi nhánh tại hơn 15 quốc gia khác, General đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng trên toàn thế giới trong đó có người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Các sản phẩm của General được trang bị hàng loạt các công nghệ do chính General tiên phong phát minh ra như: máy máy lạnh với bộ trao đổi nhiệt Lamda vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/sưởi nhanh hơn so với máy lạnh thông thường); tiên phong sáng tạo ra máy lạnh với bộ khuếch tán nhiệt vào năm 1995 và phát minh ra hệ thống lọc tự động làm sạch vào năm 2003.

{keywords}
Thương hiệu và chất lượng Nhật bản - tiên phong về công nghệ

General là một trong những hãng máy lạnh đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ “All DC Inverter”. Điểm nổi bật của công nghệ này là máy nén rotor được thiết kế kép 2 xi-lanh, hoạt động với hiệu suất cao, giúp làm tăng tối đa sản lượng của máy nén. Đồng thời, với động cơ quạt DC (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp General Inverter tạo ra năng lượng mạnh mẽ hơn.

Không chỉ vậy, các sản phẩm máy lạnh General đều sử dụng môi chất lạnh (gas) R32 và R410A vừa giúp tăng hiệu suất làm lạnh/sưởi vừa đảm bảo an toàn, thân thiện với người sử dụng đặc biệt giúp giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường.

Đa dạng công suất và kiểu dáng

General đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm như: Máy lạnh treo tường (dàn rời) phù hợp với căn hộ gia đình, chung cư, phòng làm việc; máy Cassette (âm trần) hay Duct (nối ống gió) phù hợp với khối tòa nhà, văn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ cao; máy Multi phù hợp với căn hộ cần tiết kiệm về không gian; hay máy lạnh trung tâm VRF phù hợp với các trung tâm thương mại, tòa cao ốc văn phòng… Công suất của General từ 7.000 BTU (máy lạnh dân dụng) đến hơn 480.000 BTU (máy lạnh công nghiệp) giúp cho không chỉ người tiêu dùng mà cả các chủ đầu tư dự án dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu.

{keywords}
General đa dạng công suất và kiểu dáng

Một chiếc máy lạnh có kiểu dáng hợp lý, bắt mắt là chiếc máy lạnh được thiết kế phù hợp với không gian nội thất của người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động với công suất mạnh mẽ. Tất cả các sản phẩm máy lạnh General được các chuyên gia Nhật Bản thiết kế hết sức tinh tế nhằm đảm bảo phù hợp nhất với mọi không gian.

Với triết lý hoạt động “Born from our customers - Sinh ra từ chính khách hàng”, General luôn coi khách hàng là trọng tâm để phục vụ, đồng thời đó cũng chính là mục tiêu và động lực để General không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm hoàn thiện các dòng sản phẩm kể từ khi thành lập đến nay. Đại diện General chia sẻ: “Máy lạnh General có chất lượng tương đương với các thương hiệu Nhật Bản khác trên thị trường nhưng giá thành lại thấp hơn từ 10% đến 20% -  Chắc chắn General sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam”.

Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản - General được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty cổ phần PMG Việt Nam và các cửa hàng, đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Garden Hill, số 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Chi nhánh tại TP.HCM: Tầng 8, tòa nhà văn phòng SONATA, số 55 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 098 825 8888

Website:www.generalvietnam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG  

Lệ Thanh