Sở hữu khá nhiều biệt danh và nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, Minh Nhựa còn được biết đến bởi sự quan tâm đặc biệt cho gia đình.

{keywords}

Mina là bóng hồng đặc biệt trong sự nghiệp và cuộc đời của Minh Nhựa. Cô luôn sát cánh bên nam doanh nhân trong những sự kiện hoặc các hoạt động thường ngày.

{keywords}

Doanh nhân chia sẻ: “Có những điều khi mất đi rồi, ta mới biết được tầm quan trọng của nó. Bản thân tôi cũng vậy. Bỏ qua những nỗi đau của quá khứ, tôi luôn nỗ lực trong hiện tại và tương lai, để đem đến cho gia đình những điều trọn vẹn và hạnh phúc nhất”.

{keywords}

Sau quãng thời gian rạn nứt ngoài ý muốn, cặp đôi đã tái hợp bên 2 thiên thần nhỏ.

{keywords}

Anh cho biết cuộc sống hôn nhân tối kỵ nhất là khoảng cách, mất đi niềm tin và những hiểu lầm. Anh đã cùng với Mina cởi bỏ những nút thắt ấy để xây dựng lòng tin, dùng tình yêu để xóa bỏ những mệt mỏi thường ngày.

{keywords}

{keywords}

Nam doanh nhân thường chia sẻ những hình ảnh lộng lẫy bên vợ cùng những lời ngọt ngào. Sau những trục trặc nhỏ trong tình cảm, anh thổ lộ rằng mình dường như đã chín chắn hơn trong tâm hồn.

{keywords}

Là Phó TGĐ điều hành công ty Long Thanh, anh có khát vọng đưa ngành nhựa Việt Nam phát triển sánh tầm thế giới. Hiện tại, anh chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.

 

{keywords}

Bên cạnh tâm huyết với công việc, Minh Nhựa có niềm đam mê khá lớn với các siêu xe.

 

{keywords}

Nam doanh nhân cũng khá tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng.Anh thường đồng hành cùng nhóm công tác xã hội, hỗ trợ xây nhà tình thương, đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim, ủng hộ trẻ em khuyết tật, các mảnh đời cơ nhỡ... Minh Nhựa cũng là người khởi xướng tạo cơ hội cho sinh viên trực tiếp được đào tạo, học hỏi nghiệp vụ tại công ty.

Thúy Ngà