Theo các nhà khoa học, tinh chất nhau thai là món quà vô giá mà tự nhiên đem lại cho con người, giúp bảo vệ sức khỏe và gìn giữ nét thanh xuân, đặc biệt hưu ích với chị em phụ nữ bị nám, tàn nhang, nếp nhăn.

Tinh chất nhau thai là gì?

Đây là bộ phận giúp bào thai trao đổi oxy và dưỡng chất với mẹ và có giá trị dinh dưỡng rất lý tưởng để sản xuất các sản phẩm làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Tinh chất nhau thai là chiết xuất từ tế bào gốc của nhau thai. Tế bào gốc có chức năng là nơi cung cấp các tế bào mới, tính năng đặc biệt của tế bào gốc là tạo ra tất cả các tế bào khác trong cơ thể.

{keywords}

Ở Nhật có hẳn một trang trại nuôi heo chuyên biệt để sản xuất ra nước uống tinh chất nhau thai

Các nghiên cứu hóa học chỉ ra rằng, thành phần trong nhau thai rất giàu các chất sinh học quý giá tự nhiên, trong đó có các yếu tố kích thích sự tăng trưởng tế bào IGR, EGF, FGF… Có vai trò kích thích sản sinh và tái tạo các tế bào, trẻ hóa tế bào, làn da, ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể.

Ngoài ra, tinh chất nhau thai còn hỗ trợ ức chế việc tổng hợp melanin, đào thải các sắc tố melanin dưới da giúp làm mờ nám, tàn nhang và các vết thâm.

Hiện nay tinh chất nhau thai heo được sử dụng phổ biến hơn hẳn vì heo ít nhiễm các dịch bệnh nguy hiểm hơn ngựa và cừu. Ngoài ra, do độ tương thích ADN của nhau thai heo và người lên đến 90% nên cơ thể người rất dễ hấp thu các dưỡng chất từ tinh chất nhau thai heo hơn so với các loại động vật khác.

Tinh chất nhau thai tăng tổng hợp collagen, elastin, acid hyaluronic. Tinh chất nhau thai giúp hạn chế các nếp nhăn, vùng da chảy sệ; Thúc đẩy hô hấp, trao đổi chất trong mô da giúp cản trở quá trình lão hóa.

Khi nào bạn nên bổ sung tinh chất nhau thai?

Nếu nhận thấy các dấu hiệu lão hóa da như thâm nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu… thì đã đến lúc bạn nên sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra đây còn là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh và mong muốn cải thiện làn da đang bị lão hóa.

{keywords} 

Lựa chọn tinh chất nhau thai nào hiệu quả và an toàn?

Bạn nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm có quy trình chiết xuất được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, được nhập khẩu và được cấp phép của Bộ Y tế.

Nổi trội có thể kể đến sản phẩm Dr. Select300000 Premium Placenta Drink. Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink được chiết xuất từ nhau thai Heo, kết hợp với:

- Tinh chất nhau thai heo: hàm lượng cao có tác dụng trẻ hóa các tế bào trong cơ thể.

- 71 loại thực vật lên men: giúp cung cấp đủ lượng enzyme cần thiết cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hạn chế các phản ứng oxy hóa gây lão hóa các tế bào.

- Reveratrol: một loại polyphenol có trong rượu vang đỏ, giúp chống oxy hóa, tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

- Tổ yến: trong tổ yến có thành phần acid sialic - chất cần thiết trong việc tạo ra các tế bào mới. Ngoài ra, tổ yến còn chứa 8 loại acid amin cà 30 yếu tố vi lượng, giúp tăng tỷ lệ hấp thụ các enzyme và collagen của cơ thể.

- Acid hyaluronic, Collagen, Elastin, Preoteglycan: là các nguyên liệu để xây dựng và định hình cấu trúc da giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thành phần Glutathion được xem là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất của cơ thể. Có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm trắng da. Bổ sung tinh chất nhau thai chứa thành phần Glutathion giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa và nâng cao sức khỏe tổng thể, chống các bệnh lây nhiễm, nhiễm trùng, virus...

Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink là sản phẩm được sản xuất theo phương pháp đặc biệt giúp hạn chế mức thấp nhất việc mất mùi nguyên liệu gốc mà không làm hỏng các thành phần cấu thành. Nhờ đó mà có thể tạo được hợp tinh chất chứa nhau thai hàm lượng cao 300000mg, kết hợp giữa các thành phần để phát huy tối đa công dụng: Giúp làm trẻ hóa, giữ ẩm và trắng da; Giúp chống lão hóa, làm căn và săn chắc da; Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch; Hỗ trợ tốt cho sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung.

{keywords} 

Sản phẩm Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink được sản xuất bởi: Dr.Select Co., Ltd. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc, spa và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác.

Hotline: 0986.101155. Website: www.jpanwell.com.

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH Phát triển Đầu tư và Kinh doanh An Phát

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong