Đàm Vĩnh Hưng khoe vẻ đẹp trai, phong độ trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 tại TP.HCM tối 2/10/2018.

{keywords}
Tiệc sinh nhật của nam ca sĩ có sự góp mặt của nhiều sao Việt cùng đông đảo giới doanh nhân, người hâm mộ.
{keywords}
Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ rằng rất hạnh phục vì suốt 20 năm làm nghề luôn nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người
{keywords}
Mr. Đàm cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng và phong độ quý ông ở độ tuổi ngoại tứ tuần.
{keywords}
Không những thành đạt trong cuộc sống, sự nghiệp mà Mr Đàm còn biết dành thời gian chăm sóc cho bản thân một cách toàn diện từ sức khoẻ cho đến vóc dáng, phong cách.
{keywords}
Dịp này, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Valencia Trần với tư cách là 1 người bạn thân lâu năm, đã luôn quan tâm, chăm sóc từ vóc dáng đến làn da, để anh có thể tự tin toả sáng trước công chúng.
{keywords}
Doanh nhân Valencia Trần là người có mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ, doanh nhân trong nước và quốc tế.
{keywords}
Valencia Trần - chủ của hệ thống thẩm mỹ viện Thea được biết đến là một trong những đơn vị thường xuyên bảo trợ cho các cuộc thi sắc đẹp, chương trình thời trang nghệ thuật và hàng loạt các hoạt động văn hóa xã hội. Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện cũng được nữ doanh nhân tích cực khởi xướng và trở thành nét đẹp văn hóa của công ty.
{keywords}
Nữ diễn viên Thuỷ Tiên hội ngộ với người đẹp Ảnh lịch Diễm My và Valencia Trần
{keywords}
Là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho ngôi sao, giới doanh nhân, Valencia Trần xây dựng Thea trở thành nơi cung cấp các giải pháp toàn diện về làm đẹp với các công nghệ tiên tiến trên thế giới từ đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu.

Doãn Phong