Từ nay đến hết 27/9/2018, khách hàng mua sắm bằng thẻ quốc tế Eximbank có hóa đơn từ 500.000 đồng tại Shopee sẽ được giảm giá 20%.

{keywords}
 

Lưu ý, ưu đãi áp dụng vào thứ năm hàng tuần từ 9h đến 24h (hoặc cho đến khi hết lượt ưu đãi trong ngày, tùy theo điều kiện nào đến trước).

Với thẻ tín dụng quốc tế của Eximbank, khách hàng có thể tận hưởng những ưu đãi và tiện ích như: giảm giá khi giao dịch tại các gần 300 trăm điểm kinh doanh tại Việt Nam (các loại hình thời trang, nhà hàng, khách sạn, spa, y tế, giáo dục,…) và hơn 600 điểm kinh doanh trên toàn thế giới; tích lũy điểm để đổi tiền mặt hoặc dặm bay; hoàn tiền khi du lịch hoặc mua sắm hàng hóa tại nước ngoài; thanh toán trả góp với lãi suất 0% tại gần 40 điểm kinh doanh,…

{keywords}
 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ yên tâm khi giao dịch an toàn với dịch vụ 3D-Secure - xác thực giao dịch bằng mã OTP khi thanh toán trực tuyến.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng tham khảo thể lệ CTKM tại:

https://www.eximbank.com.vn/home/Individual/9411, hoặc liên hệ Call Center 18001199 (miễn phí) để được tư vấn hoặc Email: card@eximbank.com.vn

Vũ Minh