Ngày 13/02/2018 (28 tháng Chạp) Công ty Du lịch Văn hóa Suối Tiên phối hợp cùng Ban quản lý các KCX và công nghiệp TP.HCM tổ chức “Ngày Hội Vui Tết Cùng Công Nhân” cho hơn 600 công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

Đến với “Ngày Hội Vui Tết Cùng Công Nhân” năm 2018, hơn 600 công nhân được miễn 100% vé vào cổng Suối Tiên; tham dự nghi lễ dâng hương tại Đền Thờ Quốc Tổ Hùng Vương để tưởng niệm và ghi nhớ công lao dựng nước của các Vua Hùng; Trải nghiệm dịch vụ xe lửa du lịch hiện đại, cảnh quan xanh mát của Suối Tiên cùng 150 công trình vui chơi - giải trí đẳng cấp; Dự tiệc thân mật cùng lãnh đạo thành phố, thưởng thức những món ăn thơm ngon, mang hương vị Tết Cổ Truyền do các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Suối Tiên chế biến… Tất cả các hoạt động trên do DLVH Suối Tiên tài trợ với tổng giá trị hơn 350 triệu đồng và các nhà hảo tâm đồng hành.

{keywords}
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao quà tết cho công nhân.


Có mặt tại ngày hội, chị Nguyễn Thị Kim Duyên, hiện đang làm việc tại Khu chế xuất Linh Trung, cho biết có cha mẹ già ở quê Thanh Hóa nên hằng năm gửi tiền về phụ giúp gia đình, ngoài ra cuộc sống còn nhiều khó khăn vì phải nuôi hai con nhỏ nên chưa có dịp về quê. “Hôm nay em đến đây rất vui khi tổ chức công đoàn quan tâm đến công nhân, lại nhớ tết cổ truyền ở quê. Trong 8 năm lên TPHCM, em chỉ được về quê có một lần để làm chứng minh thư, từ đo đến nay chưa về lần nào” - chị Duyên cho biết.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 

Còn chị Nguyễn Thị Vân, (quê Bình Định) chia sẻ được đến đây gặp các anh chị em cùng hoàn cảnh với mình không được về quê nên thấy vơi đi phần nào nỗi buồn và ấm áp. Sang năm mới, chị mong anh chị em có mặt tại đây sẽ có nhiều sức khỏe và làm việc thật tốt, gặt hái thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống để có nhiều thu nhập và về quê ăn tết cùng gia đình.

{keywords}
 

Đây là lần thứ tư Công ty Du lịch Văn hóa Suối Tiên phối hợp tổ chức “Ngày Hội Vui Tết Cùng Công Nhân” với tinh thần chia sẻ cộng đồng, tạo điều kiện cho những công nhân ăn Tết xa quê cảm nhận được không khí sum họp, ấm áp của ngày Tết.

Vĩnh Phú