Công ty Nhựa Long Thành vừa là một trong 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018.

Cũng như hàng loạt những doanh nghiệp khác, Nhựa Long Thành đi lên từ mốc khởi điểm đầy khó khăn. Trong bối cảnh đất nước đổi mới, ban lãnh đạo công ty với tầm nhìn mới mẻ đã dùng cách thức riêng biệt để dựng lên cơ nghiệp, xây đắp nền tảng vững chắc, tiên phong trong ngành nhựa.

{keywords}

Người Việt không ai là không biết Nhựa Long Thành. Để có được ngày hôm nay, biết bao mồ hôi, tâm huyết của ban lãnh đạo đã bỏ ra, nới rộng diện tích nhà máy, tăng số lượng chi nhánh, nhân lên gấp nhiều lần sản phẩm và nhân công.

Không chỉ thành công trong kinh doanh, sản xuất, công ty Nhựa Long Thành còn đón đầu xu hướng hiện đại của ngành nhựa Việt Nam lẫn thế giới. Cùng với sự vận hành trơn tru của bộ máy là sự lãnh đạo đầy khác biệt và đột phá của Phó TGĐ Điều hành Phạm Trần Nhật Minh.

Đảm nhận vị trí cao ở độ tuổi rất trẻ, Phạm Trần Nhật Minh đã xóa tan định kiến khi thực hiện hàng loạt cải cách trong bộ máy tổ chức, nâng cao năng suất và hiệu quả trong công việc. Bên cạnh việc duy trì bộ máy, anh còn có nhiều sáng kiến mới mẻ, quan tâm đến nhân viên bằng cách đích thân mời thầy thuốc về khám chữa bệnh tại trụ sở; tổ chức nhiều diễn đàn chia sẻ về cái chữ tâm trong cuộc đời; tặng quà cho nhân viên dịp lễ, Tết…

{keywords}

{keywords}

Nhờ những thành tích nổi bật đó, công ty Nhựa Long Thành đã trở thành một trong 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018. Nổi bật trong nhóm ngành nhựa công nghiệp, công ty Nhựa Long Thành gây ấn tượng với những thành tích xuất sắc, sự tăng trưởng trong các chỉ số kinh doanh của 2017.

{keywords}

{keywords}

Lễ công bố và trao danh hiệu chính vừa diễn ra vào ngày 7/2/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP. HCM). Đại diện công ty, bà Trần Lệ Hương- Trưởng phòng tài chính kế toán - cho biết: “Giải thưởng Hàng VN chất lượng cao 2018 tiếp tục khẳng định nỗ lực và thành công của công ty Nhựa Long Thành trong năm qua. Chúng tôi sẽ có thêm nền tảng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ,  phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Doanh nghiệp cũng được tạo động lực để mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao giá trị thương hiệu và vị thế dẫn đầu trong ngành nhựa công nghiệp”.

Thúy Ngà