Với trang thiết bị tiên tiến, cho phép người bệnh được chủ động tham gia vào quá trình khám chữa bệnh… phòng khám Đa khoa Đại Đông nỗ lực góp phần giúp người dân TP.HCM tiếp cận dịch vụ khám bệnh hiện đại.

{keywords}

Chủ động khám sức khỏe định kỳ giúp bạn bảo vệ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Đông, bệnh nhân sẽ được chữa trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn cao.

Đảm bảo quyền lợi của người bệnh và gia đình: Bệnh nhân được tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư, mang đến tâm lý thoải mái khi được đón tiếp chu đáo, tư vấn và hướng dẫn tận tình đầy đủ quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

Xây dựng kế hoạch điều trị chi tiết hiệu quả cho bệnh nhân: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Luôn theo dõi và cập nhập liên tục diễn biến, tình trạng thực tế của người bệnh đã vạch ra kế hoạch điều trị cụ thể từ ngày đầu nhập viện cho đến khi xuất viện.

{keywords}

Các bác sĩ luôn tận tâm trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Người bệnh được chủ động tham gia vào quá trình khám chữa bệnh: Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Đông, bệnh nhân được khám, tư vấn, giải thích cụ thể tình trạng bệnh, hướng điều trị như thế nào, giải pháp thay thế và khả năng thành công, phục hồi cũng như hậu quả có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

Các bác sĩ sẽ đưa ra những mức chi phí cụ thể cho từng phương pháp chữa trị để người bệnh có thể chủ động lựa chọn, tùy vào tình trạng bệnh và khả năng tài chính.

Quy trình khám chữa bệnh tối ưu: Phòng khám Đa khoa Đại Đông còn đảm bảo tất cả các quy trình chuẩn đoán, điều trị, theo dõi đều được chuẩn hóa, bảo vệ an toàn cho bệnh nhân, hạn chế tối đa những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra.

Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây chéo: Người bệnh và nhân viên y tế làm việc tại phòng khám đều được bảo vệ an toàn khỏi nguy cơ bị nhiễm khuẩn và lây chéo trong quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ và thực hiện nghiêm ngặt các quy định chống lây nhiễm.

Hệ thống trang thiết bị - kỹ thuật y tế hiện đại và đồng bộ: Đa khoa Đại Đông đầu tư đồng bộ và đầy đủ các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, công nghệ kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất trên thế giới, điển hình như:

{keywords}

Phòng khám đầu tư đầy đủ đồng bộ các trang thiết bị máy móc hiện đại

- Phụ khoa: Công nghệ O3 OXYGEN (điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa), phương pháp DAO LEEP (điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung). Vá màng trinh và thu hẹp âm đạo bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

- Nam khoa: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật trị liệu vi phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm.

- Bệnh trĩ: Công nghệ PPH và HCPT là hai phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội.

- Bệnh xã hội: Phương pháp ALA - PDT (hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả), phương pháp DHA tiên tiến (hỗ trợ điều trị bệnh lậu), hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục và giang mai hiệu quả nhờ vào phác đồ điều trị chuyên biệt.

Dịch vụ tiện ích hiện đại: Do mọi công tác quản lý đều được quản lý bằng hệ thống thông minh nên người bệnh hoàn toàn chủ động khi đặt lịch hẹn khám trước, trò chuyện online để được bác sĩ tư vấn trước khi quyết định đi khám, nhắc nhở nhận kết quả xét nghiệm,…

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Đại chỉ: 461 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình – TP. HCM

Website: http://phongkhamdaidong.vn/

Hotline: 028 38 831 888 (tư vấn miễn phí 24/24)

Lệ Thanh