Ngày 26/3/2017 Chủ đầu tư Sungroup - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển dự án Ancora Residence phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ và đầu tư TNB sẽ chính thức ra mắt nhà mẫu dự án.

Dự án Sun Grand City Ancora Residence - số 3 Lương Yên không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, mà còn mang đến những cảm nhận tuyệt vời về mọi điều tốt đẹp của cuộc sống.

Trải nghiệm nhà mẫu độc đáo

Tại buổi ra mắt, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những mẫu căn hộ đẳng cấp với thiết kế sáng tạo, thoáng đãng, sang trọng và lịch lãm bằng tâm huyết của chủ đầu tư. Đây là một cơ hội giúp những khách hàng đang quan tâm và có dự định mua nhà tại dự án Ancora Residence có được những trải nghiệm chân thực nhất, những đánh giá chuẩn xác nhất về chất lượng vượt trội cũng như nét độc đáo của dự án.

{keywords}

2 căn hộ điển hình được chọn trưng bày cho khách tham quan và nhà đầu tư là căn số 2, tháp T2 và căn số 05 tháp T1. Diện tích thông thủy theo thiết kế của từng căn hộ tương ứng là 128,6m2 (3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng) và 84,7m2 (2 phòng ngủ). Để thuận tiện cho nhà đầu tư và các khách hàng có cái nhìn chi tiết về căn hộ lẫn không gian sống trong tương lai, đại diện Chủ đầu tư đã chọn trưng bày căn hộ 2 phòng ngủ ở trạng thái nhận bàn giao nguyên bản và trang trí nội thất đề nghị theo cuộc sống của gia đình 5 thành viên với căn hộ 3 phòng ngủ. Đây là điểm mới mẻ và khác biệt trong việc ra mắt nhà mẫu của các chủ đầu tư BĐS hiện nay.

Chính sách bán hàng đặc biệt cho nhà đầu tư

Từ 19 - 26/3/2017, bất cứ khách hàng đặt mua thành công căn hộ Sun grand City Ancora - số 3 Lương Yên đều được tặng 01 Iphone 7 trị giá 22 triệu (có thể quy đổi thành tiền mặt) từ chính Đại lý TNB.

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Sun Group cho biết đã quyết định triển khai chính sách bán hàng đặc biệt dành cho nhà đầu tư. Cụ thể, các nhà đầu tư sẽ được ngân hàng cho vay tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng. Trường hợp không sử dụng chính sách ưu đãi lãi suất, nhà đầu tư được nhận ngay chiết khấu lên tới 4% giá bán căn hộ tại thời điểm chốt đăng ký đặt chỗ hoặc ký hợp đồng.

{keywords}

Đối với khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy định, chủ đầu tư cam kết áp dụng mức ưu đãi lên tới 10%/năm lãi suất trả trước tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn của từng lần thanh toán (áp dụng tới thời điểm bàn giao căn hộ).

Đặc biệt, các khách hàng thanh toán tới 95% giá bán căn hộ bằng vốn tự có, sẽ được chiết khấu 5% giá bán căn hộ.

Ngoài hàng loạt ưu đãi trên, tất cả các nhà đầu tư căn hộ Sun Grand City Ancora Residence được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí 2 năm quản lý căn hộ cao cấp.

Ancora Residence - vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, Sun Grand City Ancora tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Khoái và Lương Yên, rất gần trung tâm Hà Nội với nhiều lợi thế vượt trội về giao thông. Cư dân tương lai của dự án Ancora Lương Yên sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng tiện lợi nhất: trung tâm giáo dục, y tế và giải trí,… đặc biệt những hoạt động dã ngoại thú vị ngoài ngoại ô sông Hồng mà ít dự án có được.

Khách hàng đăng ký nhận thư mời theo số hotline: 098.1152.666

Đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Grand City Ancora Residence:

Công ty TNHH Dịch vụ & Đầu tư TNB

Địa chỉ: số 2 ngõ 68 Nam Đồng, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://luongyenancora.com/

Lệ Thanh