Ngày 21/10, HIMAWARI Company -  đơn vị phân phối độc quyền Sankom Thụy Sĩ tại thị trường Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại khách sạn Metropole Hà Nội.

Sankom Thụy Sĩ là một thương hiệu quốc gia của Thụy Sĩ, được sáng lập bởi TS.Serge Mazourik, nổi tiếng thế giới về các sản phẩm kiểm soát sức khoẻ và cân nặng. TS.Seygei Mazourik là một bác sĩ y khoa và cũng là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng trên thế giới. Hiện tại, ngoài vị trí Chủ tịch HĐQT công ty Sankom Thụy Sĩ, ông còn Chủ tịch điều hành của Tổ chức Y tế và dinh dưỡng thế giới (WHNO), Phó Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ thế giới (OBW).

Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ hiện đã có mặt trên 120 quốc gia trên thế giới và đặc biệt nổi tiếng tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Tháng 10 này “ông lớn Thụy Sĩ” Sankom sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam với dòng sản phẩm quần áo định hình và đồ tập thể thao.

{keywords}
Sankom Thụy Sĩ nổi tiếng về các sản phẩm kiểm soát sức khỏe và cân nặng

Sự kiện ra mắt thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại khách sạn Metropole Hà Nội với Đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng thông điệp “Từ Thụy Sĩ, những gì tốt nhất dành cho sức khoẻ phụ nữ Việt Nam”.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê – Đại sứ Ra mắt Thương hiệu của Sankom Thụy Sĩ

Từ thời điểm này, người tiêu dùng Việt sẽ dễ dàng sở hữu các sản phẩm thời trang được ứng dụng công nghệ y khoa từ Thụy Sĩ với chất lượng và giá thành chuẩn quốc tế ngay trong nước. Các sản phẩm Sankom Thụy Sĩ nhập khẩu chính hãng, bảo hành đảm bảo, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi HIMAWARI Company. 

{keywords}
H”Hen Niê - “chị em phụ nữ hãy quan tâm sức khỏe, yêu thương bản thân hơn!”

Dòng quần áo chức năng định hình và đồ tập thể thao Sankom Thụy Sĩ có văn phòng đại diện tại 5 châu lục trên thế giới bằng những lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể con người với thiết kế mô phỏng sinh trắc học, giải phẫu học. Điều này có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống, hệ cơ xương khớp. Đồng thời tối ưu hóa dáng vóc thẩm mỹ cho người mặc, giúp thân hình thon gọn quyến rũ hơn, nhất là phụ nữ sau khi sinh gặp các vấn đề về cân nặng và đau mỏi lưng, hông. 

Các thiết kế độc quyền của Sankom Thụy Sĩ mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ đã được kiểm nghiệm lâm sàng cụ thể như: nâng đỡ sống lưng, cân chỉnh cột sống, chống đau mỏi vai gáy, chống gù lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, làm nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, lấy lại trọng tâm cơ thể người mặc, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết...

Quần áo định hình hỗ trợ giảm cân và đồ tập thể thao của Sankom Thuỵ Sĩ được dệt bằng các loại sợi đặc biệt, thân thiện với môi trường như: sợi tre, sợi nha đam, sợi ngọc trai, sợi làm mát, sợi cotton được trồng organic...

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê – “không yêu thương chính mình, làm sao hạnh phúc được?”

Áo lót định hình Sankom từng giành được giải "Sản phẩm định hướng tiêu dùng tốt nhất" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016. Đây là dòng sản phẩm áo lót đầu tiên trên thế giới có thể cải thiện vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng nâng ngực mà không cần gọng kim loại. Năm 2018, Sankom vinh dự nhận được đề cử cho giải thưởng danh giá Edison vì những nghiên cứu khoa học cống hiến cho sức khoẻ cộng đồng. 

Bà Lê Nguyễn Nhật Linh, Tổng giám đốc HIMAWARI Company chia sẻ: “Sankom Thuỵ Sĩ đã dẫn đầu thế giới về các nghiên cứu phát minh từ công nghệ y khoa để ứng dụng thành công vào các sản phẩm thời trang vì lợi ích sức khoẻ người dùng, chúng tôi sẽ cố gắng tận tâm nỗ lực dốc sức để tiếp tục sứ mệnh dẫn đầu đó tại thị trường Việt Nam!”

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website hãng: sankom.com

Hoặc https://m.facebook.com/Sankomthuysi/

(Nguồn: HIMAWARI Company)