Với mục tiêu phát triển các sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu cuộc sống dựa trên các phát minh độc quyền, Sankom tiên phong phát triển các sản phẩm dựa trên các phát minh khoa học ứng dụng công nghệ mới nhất. 

Sankom Thụy Sĩ là một thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm kiểm soát sức khoẻ và cân nặng. Các sản phẩm của Samkom Thụy Sĩ chính là sự phát triển các ứng dụng, sản phẩm chất lượng cao trên nền tảng các sáng chế phát minh của Tiến sĩ Serge Mazourik. Ông là một nhà khoa học nổi tiếng thế giới với hơn 200 bằng sáng chế và công trình nghiên cứu khoa học đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 nước trên thế giới. Tính đến thời điểm này, các sản phẩm của Samkom đã có mặt và được người tiêu dùng tại trên 120 quốc gia trên thế giới tin dùng và yêu thích.

{keywords}
Sản phẩm Sankom Thụy Sĩ dựa trên các phát minh độc quyền

Tiến sĩ Serge Mazourik và nhóm các chuyên gia y khoa hàng đầu Thụy Sĩ đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ y khoa vào các sản phẩm thời trang để mang lại dòng quần áo chức năng Sankom. Sản phẩm mang đến cả lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể với thiết kế mô phỏng sinh trắc học có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống - hệ cơ xương khớp, tối ưu hóa dáng vóc thẩm mỹ. Nổi bật là áo lót định hình Sankom đã được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Hiệp hội bác sĩ Đan Mạch.

Những chiếc áo lót thông thường sẽ dồn toàn bộ sức nặng của bầu ngực lên vai và làm sống lưng phải chống đỡ rất nhiều. Điều này sẽ làm vai người mặc bị khum lại, kéo đầu cúi xuống gây hình thành ngấn mỡ ở bụng. Những tác động này sẽ gây ra vóc dáng xấu, đau cổ và lưng, tạo cảm giác không thoải mái, về lâu dài ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ phụ nữ. Nhưng tiến sĩ Serge và nhóm đồng nghiệp đã có những phát minh vượt bậc, mang đến một sản phẩm áo lót định hình Sankom vừa tốt cho sức khỏe lại có tính thẩm mỹ cao.

{keywords}
Sankom Thụy Sĩ đưa công nghệ y khoa vào sản phẩm áo lót định hình Sankom

Sản phẩm được thiết kế với 2 cấu trúc độc lập nhằm nâng đỡ từng bên ngực và giải phóng căng cơ bằng cách chuyển hướng trọng lực của ngực bằng cách kéo vai ra sau và điều chỉnh vóc dáng. Cấu trúc độc đáo của áo lót định hình Sankom còn có khả năng tận dụng trọng lượng tự nhiên của bầu ngực để tạo hiệu ứng nâng đẹp nhất có thể.

Cùng với đó, sự kết hợp của cấu trúc được thiết kế dựa trên sơ đồ giải phẫu học và chất liệu co giãn lẫn không co giãn tạo ra khả năng nâng đỡ một cách tự nhiên và thoải mái cho người mặc. Áo lót định hình Sankom có tác dụng cải thiện tư thế người mặc, hiệu ứng nâng ngực, giảm đau lưng, nâng đỡ ngực mà không cần gọng kim loại. Sản phẩm này đã giúp Sankom Thụy Sĩ được đề cử giải thưởng Edison danh giá năm 2018.

{keywords}
Áo lót định hình Sankom nâng đỡ ngực mà không cần gọng kim loại

Là một thương hiệu uy tín toàn cầu, khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Sankom Thuỵ Sĩ đã chọn lựa gương mặt đại diện ra mắt thương hiệu là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê với mong muốn cùng với đại sứ ra mắt mang đến những gì tốt nhất cho sức khoẻ phụ nữ Việt Nam. 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê

Các sản phẩm của thương hiệu Sankom từ Thuỵ Sĩ, nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt tại Việt Nam kể từ ngày 20/10/2018, được phân phối độc quyền bởi HIMAWARI Company. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website hãng: sankom.com

Hoặc https://m.facebook.com/Sankomthuysi/

(Nguồn: Sankom)