Ngày 20/4, tài tử Huỳnh Hạo Nhiên, nữ diễn viên Huỳnh Trí Văn và hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ Việt với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

{keywords}

Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm chính thức ra mắt báo giới Việt Nam.

Cuộc trò chuyện giữa những ngôi sao đình đám của đài truyền hình lớn nhất Hong Kong diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Họ vui vẻ chia sẻ về những dự án sắp tới và trả lời một số câu hỏi về đời sống riêng.

Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đồng loạt bày tỏ lòng cảm kích trước sự tiếp đón nồng nhiệt của người hâm mộ Việt. Đặc biệt hoa hậu Trần Khải Lâm bật mí rằng đây không phải là lần đầu tiên cô đến Việt Nam. Trước đó, người đẹp đã có dịp cùng bạn trai đến thưởng thức cảnh sắc cũng như ẩm thưc của dải đất hình chữ S.

{keywords}

Trần Khải Lâm xinh đẹp tại sự kiện

{keywords}

Tài tử điển trai Huỳnh Hạo Nhiên

{keywords}

Huỳnh Trí Văn hào hứng chia sẻ về những dự định sắp tới

Bên cạnh họp báo, 3 ngôi sao TVB cũng đã có phần giao lưu cùng fans vô cùng sôi nổi. Ngay khi xuất hiện họ luôn tươi cười, hào hứng bắt tay người hâm mộ. Huỳnh Hạo Nhiên chia sẻ: “Tôi vô cùng ấn tượng và cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của các bạn Việt Nam. Tôi cũng thực sự yêu thích các món ăn, cảnh sắc nơi đây”.

Chuyến thăm Việt Nam lần này của Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn là một dự án do kênh truyền hình SCTV9 thực hiện. SCTV9 được khán giả Việt đặc biệt yêu thích nhờ “đặc sản" là những bộ phim TVB hấp dẫn, kịch tính. Vì vậy, không ngạc nhiên khi SCTV9 “chịu khó” mời cả dàn sao nổi bật của đài TVB về Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ.

Qua dự án này, SCTV9 mong muốn đưa các thần tượng TVB đến gần hơn với khán giả Việt, cũng như lan toả những ảnh hưởng tích cực của sao TVB đến cộng đồng người hâm mộ nhiều lứa tuổi.

{keywords}

Dự án lần này cũng như một lời khẳng định của SCTV9 về sự hợp tác khăng khít với TVB trong việc nỗ lực mang đến những sản phẩm giải trí tốt nhất cho khán giả Việt .

Lịch trình hoạt động của Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm tại TP.HCM:

Ngày 20/4: 3 ngôi sao tham dự buổi giao lưu văn hóa Kết nối tầm nhìn 2017 do SCTV9 tổ chức, sau đó sẽ là hoạt động giao lưu người hâm mộ vào chiều cùng ngày.

Ngày 21/4: Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất với sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

Ngày 22/4: Lên đường trở về Hong Kong

Thanh Thùy