Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Sông Hồng có trụ sở chính tại số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội được biết đến là một doanh nghiệp tư nhân tiên phong trong đầu tư kinh doanh tổ hợp vận tải khép kín tại Hà Nội.

Tại đây, công ty cung cấp các dịch vụ trọn gói cho khách hàng từ dịch vụ vận chuyển hành khách, trạm xăng dầu, bãi đỗ xe, trung tâm chăm sóc xe, … Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói của Sông Hồng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và được đảm bảo chất lượng dịch vụ .

Đây là mô hình kinh doanh chưa từng có tại Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Trong bối cảnh Việt Nam đang trong giai đoạn thay đổi mọi mặt về cơ sở hạ tầng, các khu đô thị mới, các trung tâm thương mại, các khu nhà cao tầng hiện đại khép kín được phát triển ngày một mạnh mẽ, các phương tiện giao thông đặc biệt là xe ô tô đang gia tăng từng ngày. Song song với đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói và khép kín của người dân về cơ sở hạ tầng bến bãi, trạm nhiên liệu, … cũng trở thành một nhu cầu cấp thiết.

{keywords}

Tại tổ hợp của Sông Hồng, bãi đỗ xe là một điểm nhấn dịch vụ quan trọng, với hệ thống bãi đỗ thông minh được nhập khẩu từ nước ngoài. Thiết bị có khối lượng đỗ xe từ 8-12 xe, rất cơ động, linh hoạt giúp giảm thiểu tối đa diện tích sử dụng mặt đất. Đây là giải pháp hữu hiệu cho bài toán giao thông tĩnh cấp thiết của thành phố hiện nay.

{keywords}

Ngay bên cạnh bãi đỗ thông minh là trạm xăng dầu Sông Hồng. Với vị trí nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, trạm xăng dầu Sông Hồng là điểm đến thuận tiện cho người dân thủ đô. Được đánh giá là một địa chỉ uy tín với 16 cột bơm điện tử, chính xác, trạm xăng dầu Sông Hồng cam kết giảm thiểu hao hụt khi cung cấp trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Ngoài ra để bảo đảm ổn định thị trường xăng dầu tại Hà Nội, Sông Hồng chủ động cân đối dự trữ và bảo đảm nguồn hàng liên tục, kịp thời, không để xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa, đặc biệt trong các thời điểm nguồn hàng khan hiếm, giá cả tăng cao.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng, ông Lê Công Hoàng cho biết. “Hiện chúng tôi tự hào là một trong số các đơn vị kinh doanh xăng dầu tư nhân có doanh số bán hàng nằm trong Top đầu cả nước. Cán bộ, nhân viên Công ty luôn ý thức về chất lượng phục vụ của ngành hàng, đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, đặc biệt là nêu cao ý thức thực hiện quy định an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy”,

{keywords}

Trong năm 2017, Trạm xăng dầu của Sông Hồng sẽ được nhân đôi trong tổ hợp dịch vụ vận tải Sông Hồng thứ 2 tại Gamuda. Đây sẽ là cây xăng lớn nhất khu vực quận Hoàng Mai nói riêng và Hà Nội nói chung, đáp ứng phần lớn nhu cầu của người dân địa phương và thủ đô. Đi cùng với dịch vụ vận tải, xăng dầu, bãi đỗ xe, các dịch vụ sửa chữa chăm sóc xe đã góp phần làm nên tổ hợp dịch vụ khép kín của Sông Hồng.

Với tiềm năng phát triển từ nội lực sẵn có cùng những khát khao vươn ra biển lớn, Sông Hồng mong muốn sẽ trở thành nhà cung cấp & xuất khẩu thiết bị đỗ xe thông minh sang thị trường Đông Nam Á. Trong tương lai không xa, Sông Hồng sẽ xuất hiện tại nước Úc với mong muốn mang về các sản phẩm sạch, chất lượng cho cộng đồng người Việt, hiện thực hoá ước mơ trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế.

Redriverco - Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập theo giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 041191 do Sở KH&ĐT TP. Hà Nội cấp ngày 29/04/1997. Công ty có tổng vốn đầu tư 15 triệu USD với các lĩnh vực đa dạng:

- Dịch vụ vận chuyển khách

- Kinh doanh xăng dầu

- Tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị đỗ xe tự động

- Dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe hơi

- Kinh doanh thang máy nhập khẩu

- Xuất nhập khẩu hàng hóa

- Đầu tư, khai thác Bãi đỗ xe phục vụ công cộng

- Kinh doanh, cho thuê bất động sản

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Quận Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội - Việt Nam

Số điện thoại Tel: (84-4) 3556 9999 (line 312) | Fax: (84-4) 3556 8288

Hỗ trợ trực tuyến: info.redriverco@yahoo.com |info@redriverco.com

Website: www.redriverco.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Redrivercorporation/

Thúy Ngà