Le Saigonnais với diện tích hơn 500m2, có sức chứa 150 khách tại sân bay Tân Sơn Nhất là phòng chờ thương gia đầu tiên được thiết kế theo phong cách cổ điển của một Sài Gòn xưa.

Ngày 14/7, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tổ chức khai trương phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais tại nhà ga quốc nội Sân bay Tân Sơn Nhất.

Phòng chờ Le Saigonnais được xây dựng hoàn toàn mới với tổng diện tích 512 m2, sức chứa 150 khách. Đây là phòng chờ hạng thương gia đầu tiên được thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế kết hợp hài hòa kiến trúc Sài gòn xưa cùng đường nét trang trí hiện đại.

{keywords}

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Công ty Sasco cắt băng khai trương phòng chờ Le Saigonais

Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất Nguyễn Nam Tiến cho rằng việc bổ sung hạ tầng, dịch vụ cao cấp cho hành khách nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay Tân Sơn Nhất so với các sân bay khác trong khu vực luôn được chú trọng.

“Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh khai thác phi hàng không tập trung đầu tư các dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng truyền thống, khách hạng thương gia của các hãng hàng không. Phòng chờ Le Saigonnais của công ty SASCO ra đời nằm trong kế hoạch chiến lược đó”, ông Tiến nhấn mạnh.

Chủ tịch hội đồng quản trị SASCO Jonhnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: “Le Saigonnais không chỉ là dịch vụ phòng chờ thương gia với không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang lại cho hành khách những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo, từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là con người Sài Gòn”.

{keywords}

Nhân viên phục vụ trong phòng thương gia Le Saigonais

Được biết, Le Saigonnais khai trương dúng dịp kỷ niệm 24 năm xây dựng và phát triển của SASCO. Đây là 1 thương hiệu mạnh, 10 năm liền nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực…

{keywords}

Một góc phòng chờ thương gia Le Saigonais

T.Nguyên