Đây là năm thứ 2, Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện chương trình giúp các em học sinh có bữa trưa đầy đủ, đảm bảo sức khỏe để chuyên tâm học hành.

Ngày 14/9/2017, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã phối hợp cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức chương trình “Vì mầm xanh tương lai”, trao tặng 700 phần học bổng và hỗ trợ một năm suất ăn trưa cho các em học sinh của trường THCS Bế Văn Đàn, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, tổng kinh phí là 250 triệu đồng.

{keywords}

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao biểu trưng hỗ trợ 250 triệu đồng cho ông Nguyễn Thành Đông, Hiệu trưởng trường THCS Bế Văn Đàn

Chia sẻ về chương trình thiện nguyện lần này, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, kiêm Chủ tịch HĐQT, quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh, cho biết: “Thông qua các phương tiện truyền thông, tôi được biết phần lớn học sinh trường THCS Bế Văn Đàn là con em dân tộc thiểu số, nhà ở xa, hoàn cảnh lại khó khăn nên các em thường nghỉ trưa ở trường với cái bụng đói. Nhưng điều đáng mừng là các em rất ham học, quyết tâm đến trường học chữ.

{keywords}

Bà Đặng Thị Kim Oanh tặng quà cho các cháu học sinh

Vì vậy, trong kế hoạch thực hiện chương trình thiện nguyện năm 2017, Quỹ Từ thiện Kim Oanh dành một phần ngân sách để giúp đỡ cho các em. Chúng tôi hi vọng rằng, đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, giúp phấn đấu hơn nữa trong học tập và trở thành những người có ích cho xã hội”.

{keywords}

Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính và bà Đặng Thị Kim Oanh trao học bổng cho các em học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017

Ngoài hỗ trợ một năm suất ăn trưa, Quỹ Từ thiện Kim Oanh còn trao tặng cho các em học sinh nơi đây 700 phần học bổng, mỗi phần gồm tiền mặt, ba lô, dụng cụ học tập…

Riêng Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng 16 phần học bổng, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho những em có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016-2017.

Được biết, trong năm học vừa qua, cũng là năm học đầu tiên trường THCS Bế Văn Đàn có gần 20 em học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện và toàn trường. Dù điều kiện học tập vẫn còn khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của các tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm, nhiều em học sinh đã nỗ lực hết mình để giành những kết quả học tập tốt.

Tấn Tài