Từ ngày 10/11/2018 - 15/12/2018  Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Tăng tốc bán hàng, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 420 triệu đồng.

{keywords}
 

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng là Đại lý, điểm Cung cấp Dịch vụ Viễn thông của MobiFone trên địa bàn Hà Nội với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm: 06 giải nhất Iphone Xs max 256GB; 40 giải nhì điện thoại Mobiistar Lai Yuna X và 100 giải ba USB 4G phát wifi.

Theo đó, khách hàng khi mua bộ sim hoà mạng trả trước sẽ được tặng mã dự thưởng tương ứng với mỗi đơn hàng. Mã số dự thưởng sẽ được gửi cho khách hàng trong vòng 05 ngày kể từ khi chương trình kết thúc.

{keywords}
Tặng mã dự thưởng tương ứng với loại đơn hàng khi mua hàng

Sau khi kết thúc chương trình, các mã số trúng thưởng sẽ được xác định theo hình thức quay số, khách hàng có mã số dự thưởng trùng với mã số xác định được sau quá trình quay số sẽ là người may mắn trúng thưởng.

Trong quá trình thực hiện chương trình, giải thưởng chỉ được áp dụng khi khách hàng nhận được mã dự thưởng từ hệ thống nhắn tin của MobiFone và đặc biệt, khách hàng trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải trúng.

{keywords}
Tăng tốc bán hàng, ngập tràn quà tặng từ MobiFone

MobiFone sẽ tổ chức Lễ quay số xác định trúng thưởng bằng phần mềm điện tử dự kiến vào ngày 20/12/2018 tại văn phòng Công ty Dịch vụ MobiFone Khu Vực 1, số 5/82 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khách hàng có thể truy cập website chính thức của MobiFone: mobifone.vn hoặc liên hệ 9090 để theo dõi các thông tin mới nhất về chương trình.

Doãn Phong