Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Forevermark - 614 Lạc Long Quân đã chuẩn bị những trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho các tín đồ yêu trái bóng tròn với màn hình Led Full HD 600 inches, bia tươi nhập khẩu trực tiếp, buffet 5 sao…

{keywords}
Trải nghiệm màn hình Led Full HD 600 inches

Chương trình “Cuồng nhiệt cùng World Cup 2018” được bắt đầu từ 20h (8h tối) ngày 14/6. Forevermark đã chuẩn bị màn chiếu Full HD lên tới 600 inches để phục vụ khán giả theo dõi. Đây cũng là màn chiếu bóng đá lớn nhất và duy nhất tại Hà Nội cho đến thời điểm này.

Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đẳng cấp quốc tế, khán giả sẽ được tận hưởng một không gian rộn ràng, cuồng nhiệt và chân thực nhất của những trận cầu kinh điển, đỉnh cao. Được biết, tất cả các thiết bị kỹ thuật phục vụ cho việc tổ chức xem lễ khai mạc và trận đấu khai mạc giữa nước chủ nhà Nga và Ả rập Xê út đều được Forevermark nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

Vì vậy, chắc chắn các khán giả sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi theo dõi những bước di chuyển cùng tiếng hò reo cổ vũ từ các cổ động viên tại ngay phòng tiệc của Forevermark.

Bia tươi nhập khẩu trực tiếp thứ thiệt

Hiểu được tâm lý khách hàng, đặc biệt là giới mộ điệu của môn thể thao vua với quan điểm đã trở thành chân lý vừa xem bóng đá phải vừa cụng ly với bạn bè. Forevermark đã chuẩn bị sẵn sàng hàng trăm lít bia tươi các loại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để phục vụ các tín đồ khi xem bóng đá với màn hình lớn.

Ngoài các dòng bia tươi kinh điển, Forevermark cũng chuẩn bị rất nhiều các thương hiệu bia nổi tiếng khác cùng các loại nước ngọt, nước trái cây tươi để phụ nữ và trẻ em thoải mái lựa chọn.

{keywords}
Không gian được sắp xếp theo quốc kỳ Nga - nước chủ nhà WC 2018

Đại nhạc hội trước giờ bóng lăn

Forevermark khẳng định với thương hiệu và mong muốn đem đến một đêm khai mạc đáng nhớ, độc đáo cho những người thưởng thức trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã tạo ra một chương trình giải trí sôi động với âm nhạc, thời trang và minigames vô cùng hấp dẫn cho khán giả theo dõi trực tiếp.

Trước giờ thi đấu chính thức giữa đội chủ nhà Nga và Ả rập Xê Út sẽ là một loạt các hoạt động hoạt náo để khuấy động không khí như ca nhạc, nhảy múa, biểu diễn thời trang và minigames với quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng sẽ được diễn ra để giúp các tín đồ thể thao tăng nhiệt, tăng hưng phấn.

Dạ tiệc Buffet của Bếp trưởng khách sạn 5 sao

Tự hào là trung tâm tiệc cưới đẳng cấp 4 sao không có cột lớn nhất tại Hà Nội, Forevermark luôn có những thực đơn ấn tượng mang phong cách Á, Âu chất lượng cao.

Để chuẩn bị cho buổi tiệc chào đón World Cup 2018 lần này, đích thân Bếp trưởng cùng các cộng sự của mình đã lên ý tưởng thực hiện một dạ tiệc buffet với những món ăn cực kỳ phù hợp với tinh thần bóng đá mà vẫn khác biệt, độc đáo và thơm ngon.

{keywords}
Buffet theo phong cách Á - Âu hòa quyện của Bếp trưởng khách sạn 5 sao

Chương trình “Mùa hè rực rỡ cùng World Cup 2018” chính thức bắt đầu từ 20h (8h) tối thứ 5 ngày 14/6 tại Trung tâm tiệc cưới Forevermark - 614 Lạc Long Quân - đối diện công viên nước Hồ Tây - Hà Nội.

Giá vé: 150.000

Liên hệ:

Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Forevermark

Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0989 93 96 98

Website: www.forevermark.vn

Lệ Thanh