Tổ chức giáo dục The English vừa khai trương chi nhánh trung tâm Anh Ngữ thứ 2 tại quận 10, TP.HCM và giới thiệu đến học viên phương pháp học tiếng Anh mới gọi là “Tiếng Anh Thật - Real English”.

Phương pháp “Tiếng Anh Thật” là gì?

Phương pháp học “Tiếng Anh Thật” tập trung theo đuổi bản chất của việc học đó là kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ thật sự để từ đó học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, theo đuổi các mục tiêu mơ ước như du học, du lịch, làm việc cho các công ty đa quốc gia…

The English ưu tiên việc tạo ra môi trường học gần nhất với việc sinh sống, học tập và làm việc ở các nước sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh và Mỹ. Môi trường học tập tại The English hướng đến việc sử dụng 100% tiếng Anh trong giao tiếp, các chủ đề học cũng liên quan đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Khi bước chân vào không gian của trung tâm, học viên được yêu cầu để trao đổi tất cả bằng tiếng Anh, từ việc trò chuyện với bạn bè, hay chơi game, hay tranh luận và thảo luận về một chủ đề với giáo viên.

{keywords}
 Môi trường thực hành 100% tiếng Anh với giáo viên bản xứ

Và đặc biệt, các lớp học được thiết kế theo phương pháp Flipped Learning, một phương pháp hiện đại tập trung vào người học thay vì người dạy, trong đó người học sẽ đóng vai trò chủ động trong việc chuẩn bị nội dung trước khi đến lớp và thảo luận sâu với giáo viên.

Thực tế, sẽ có những khó khăn cho học viên trong việc hoà nhập vào môi trường tại đây, The English có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, một đội ngũ giáo viên và trợ giảng hiểu điều này.

{keywords}
Cơ sở vật chất hiện đại, tạo nên một không gian học tập lý tưởng

Thiết kế khóa học đúng theo nhu cầu của từng học viên

Để đáp ứng nhu cầu cho những bạn đang tiếp cận tiếng Anh bằng một phương thức khác mà cụ thể là luyện thi các chứng như IELTs, TOEIC, hay TOEFL …,  The English tiên phong trong việc áp dụng một chương trình đào tạo những chứng chỉ quốc tế này hoàn toàn khác biệt so với những cách học tủ, luyện đề truyền thống, ngược lại tập trung chủ yếu vào việc thiết kế khóa học đúng theo nhu cầu của từng học viên, giúp học viên tránh việc bị mơ hồ trong việc xác định mục tiêu học.

Không chỉ dừng lại ở đó, tổ chức giáo dục The English còn liên kết với các trường Đại học uy tín tại Anh Quốc, Hoa Kỳ và là đối tác chiến lược với Tổ chức tư vấn du học 195 Global với mục tiêu trở thành cầu nối cho người Việt bước ra thế giới. 

{keywords}
Ông Jack Zissler - Giám đốc điều hành tổ chức 195 Global

Hiện tại, The English đang có qũy tài trợ khuyến học với 40 suất học bổng có giá trị lên đến chín triệu VND dành tặng cho mỗi bạn học sinh, sinh viên có kết quả học tập từ 2.0 GPA trở lên hay những bạn có thể vượt qua bài kiểm tra đầu vào tại The English với kết quả 8/15. Chi tiết liên hệ hotline 0939 79 5775 để được tư vấn chi tiết. Hoặc truy cập: https://theenglish.edu.vn/

Doãn Phong