Ngày 23/4/2017 tại Cinestar Quốc Thanh, hàng trăm khách hàng đã cùng tham gia sự kiện trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S8 do Thế Giới Di Động tổ chức.

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của Ku Hiệp - Admin diễn đàn công nghệ Tinh Tế. Ku Hiệp cho biết: “Điểm mình thích nhất ở S8 đó chính là một chiếc điện thoại nhỏ nhưng có màn hình rất lớn, giúp chúng ta dễ dàng xử lý công việc, giải trí, đặc biệt là khi đọc báo, xem các file media, ảnh, phim... Cầm S8 rất vừa tay, nhỏ gọn. Khi mang bên mình cũng không chiếm quá nhiều không gian, dễ dàng đút túi quần mà không bị cấn.”

{keywords}

Khách hàng hào hứng tham gia chương trình

{keywords}

Khách hàng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

{keywords}

Khách hàng tham gia trò chơi tìm điểm khác biệt giữa hai hình, trải nghiệm màn hình viền cong vô cực của S8.

{keywords}

Siêu phẩm S8 sở hữu camera sau 12MP, camera trước 8MP giúp ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc dù thiếu sáng hay đủ sáng.

{keywords}

Cận cảnh 1 chiếc Galaxy S8 trong buổi trải nghiệm

{keywords}

Bạn Phan Ngọc Chi, một trong số các khách hàng đã đặt cọc mua S8 trên website của Thế Giới Di Động được mời đến dự sự kiện.

{keywords}

Tại sự kiện, Ku Hiệp đã có rất nhiều chia sẻ thân tình và thiết thực về S8.

 

{keywords}

Hai nam khán giả có số thứ tự 19 và 78 đã may mắn trở thành những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm S8 của Thế Giới Di Động trao tặng.

Từ 20/04 - 04/05/2017 khi đặt mua Galaxy S8 tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng đẳng cấp chính hãng, bao gồm: đế sạc không dây cao cấp, bao da, sạc sự phòng Kettle, gói ưu đãi Luxury Care, trả góp với lãi suất 0% và đặc biệt là cơ hội trúng 8 chuyến du ngoạn kỳ bí Sahara, Grand Canyon, Amazone, Ai Cập.

Hotline 1800 1060

Hoặc truy cập website: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s8 để biết thêm chi tiết.

Tuấn Thành