Ngày 14-16/09/2018 Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods sẽ tham gia gian hàng tại trung tâm triển lãm Hà Nôi 93 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội với chương trình “Chặng đường phát triển để trở thành Nhà làm Vang chuyên nghiệp”

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những góc nhìn hoàn toàn mới về Vang Đà Lạt – một thương hiệu Vang tuyệt hảo mang đẳng cấp quốc tế, Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods sẽ tham gia gian hàng tại trung tâm triển lãm Hà Nội. Sự kiện diễn ra trong khung giờ từ 9:00 - 22:00 các ngày từ 14 - 16/09/2018, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

{keywords}
 

Trong những ngày diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được tham quan, tìm hiểu về chặng đường phát triển gần 100 năm của Vang Đà Lạt, từ những ngày đầu tiên khi thụ hưởng cách làm Vang đầy tinh túy của người Pháp tại hầm vang Đà Lạt cho tới thời kì chuyên nghiệp và hiện đại hóa, áp dụng những quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu châu Âu để nâng tầm chất lượng. Đó là cả một hành trình dài đầy xúc cảm của một “Nhà làm Vang chuyên nghiệp”, một thương hiệu vang tuyệt hảo mang sự tinh tế, lãng mạn, chất lượng quốc tế đã được thế giới công nhận và trưng bày tại bảo tàng vang thế giới The Vineum Bondensee (Đức).

{keywords}
 

Ban lãnh đạo Ladofoods chia sẻ: “Với tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng và khát vọng ghi danh Việt Nam lên bản đồ Vang thế giới mới, Ladofoods đã không ngừng nghiên cứu và đầu tư để có thể nâng tầm chất lượng sản phẩm, đưa Vang Đà Lạt trở thành một thương hiệu đẳng cấp với chất lượng quốc tế. Chúng tôi sở hữu nhà làm Vang nằm trên khuôn viên 6 ha đặt tại Điểm công nghiệp Phát Chi - Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng 20 hecta tại Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Đến thời điểm hiện tại, Ladofoods có thể tự tin khẳng định với khách hàng rằng “Chúng tôi tạo đã ra được những chai vang hảo hạng”.

{keywords}
 

Thông qua triển lãm lần này, Ladofoods mong muốn được đến gần hơn với khách hàng, để khách hàng hiểu rõ hơn về chặng đường phát triển của Vang Đà Lạt, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, từ đó thêm tin yêu và ủng hộ thương hiệu Vang số 1 của Việt Nam”.

Đây cũng là lý do vì sao mà trong sự kiện, Ladofoods không chỉ đơn thuần mang tới những hình ảnh trưng bày mà còn mong muốn tạo ra những cảm xúc chân thực bậc nhất cho khách hàng với chương trình trải nghiệm sản phẩm mới “Nouvo Sangria - Nét quyến rũ từ Tây Ban Nha”. Khách hàng sẽ được thưởng thức và trực tiếp cảm nhận dòng rượu vang mới đã được Ladofoods dày công nghiên cứu và phát triển. Đây là loại vang duy nhất uống với đá và được rất nhiều người ưa thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu của rượu vang và mùi vị từ các loại hoa quả., tạo nên sự tươi mát, mới mẻ, đầy đam mê và quyến rũ. Chương trình hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu mến rượu vang nói chung và thương hiệu Vang Đà Lạt nói riêng.

{keywords}
 

Triển lãm “Chặng đường phát triển để trở thành Nhà làm Vang chuyên nghiệp” là một sự kiện văn hóa hấp dẫn mà người dân Thủ đô không thể bỏ qua trong tháng 9 này.

Doãn Phong