Ngày 13/09/2018 Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chính thức giới thiệu sản phẩm mới - sữa đậu nành Fami Go đến toàn bộ hệ thống - trên 150.000 điểm bán toàn quốc.

Bữa sáng nhanh và đủ chất cho người bận rộn

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ. Tuy nhiên Ở Việt Nam, nhiều người có thói quen không ăn sáng đều đặn hoặc nhịn ăn sáng nhất là học sinh, sinh viên, người lao động trẻ ở các thành phố lớn với lý do phổ biến, hơn 52% là quá bận rộn không đủ thời gian ăn sáng.

Trước thực trạng trên, với vai trò là chuyên gia về đậu nành, mong muốn đem đến giải pháp dinh dưỡng lành để nâng cao sức khỏe cộng đồng, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Fami Go - sữa đậu nành được thiết kế đặc biệt cho bữa sáng nhanh, phù hợp với thể trạng và khẩu vị của người Việt, đặc biệt phù hợp với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ.

Được chế biến từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi gen với công thức đặc biệt gia tăng thêm 50% đạm đậu nành, kết hợp với nếp cẩm và đậu đỏ/mè đen, Fami Go cung cấp đầy đủ 4 dưỡng chất thiết yếu: đạm, bột, béo và vitamin, mang đến cho người tiêu dùng một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ các dưỡng chất để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.

{keywords}
Sản phẩm sữa đậu nành Fami Go mang đến bữa sáng nhanh và đủ 4 dưỡng chất đạm, bột, béo, Vitamin với 2 hương vị đậu đỏ và mè đen.

Năng lượng tích cực từ nguồn dinh dưỡng lành

Với Fami, định nghĩa bữa sáng không chỉ gói gọn ở yếu tố ngon miệng mà còn phải đầy đủ các dưỡng chất và đem lại năng lượng tích cực để khởi đầu ngày mới. Do vậy, khác biệt với các bữa ăn sáng quen thuộc của người Việt như bánh mì, bún, phở, cơm tấm, xôi… với nguồn năng lượng chính đến từ tinh bột, đạm động vật, chất béo động vật…, sản phẩm Fami Go được thiết kế là một bữa sáng đầy đủ các dưỡng chất với nền tảng năng lượng “lành” đến từ đạm đậu nành (được gia tăng thêm 50% so với các sản phẩm sữa đậu nành thông thường) và các thành phần ngũ cốc quen thuộc (đậu đỏ, mè đen, nếp cẩm). Nguồn năng lượng “lành” từ thực vật không chỉ đáp ứng cho nhu cầu thể chất, mà còn mang lại tinh thần tích cực, lạc quan và nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe về lâu dài. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Fami Go với các sản phẩm uống dinh dưỡng và thức uống năng lượng trên thị trường hiện nay.

Fami Go chinh phục thị trường tiềm năng

Sữa đậu nành Fami Gora đời đánh dấu một bước tiến mới của Vinasoy trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam nói chung cũng như mở ra cơ hội tăng trưởng mới cho Vinasoy nói riêng. Sản phẩm Fami Go là một sáng tạo mang tính đột phá tạo ra xu hướng mới trên thị trường thức uống dinh dưỡng khi tái định nghĩa về bữa sáng cho người tiêu dùng trong thời đại mới.

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Điều hành Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chia sẻ: ”Hành trình 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đậu nành, chúng tôi am hiểu sâu sắc về nguồn dinh dưỡng thiên nhiên quý báu này và luôn muốn mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khác nhau. Sau 21.000 giờ nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, 209 lần cải tiến công thức, khảo sát hàng nghìn người tiêu dùng chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Fami Go - giải pháp bữa sáng nhanh đủ chất cho người bận rộn. Sản phẩm này là vũ khí mới giúp Vinasoy chinh phục thị trường thành thị với phân khúc khách hàng trẻ tiềm năng, những người luôn tìm kiếm sự năng động, tiện lợi trong mọi sản phẩm và dịch vụ”.

{keywords}
 Vinasoy đưa vũ khí mới “Fami Go” chinh phục thị trường tiềm năng

Chia sẻ về định hướng phát triển của công ty, ông Tụ cho biết thêm “Tiềm năng tăng trưởng của ngành hàng còn rất lớn khi sữa đậu nành đang là xu hướng tiêu dùng trên thế giới vì được coi là siêu thực phẩm. Đơn cử như tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Á, đậu nành dẫn đầu như là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm mới có nguồn gốc thực vật. Tại Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ sữa đậu nành dự báo sẽ tăng từ 780 tr lít lên 900 triệu lít đến năm 2020, trong đó Vinasoy mặc dù đang dẫn đầu ngành hàng với hơn 84% thị phần nhưng vẫn còn hơn 50% hộ gia đình ở nông thôn và 65% hộ gia đình ở thành thị còn chưa tiếp cận, đặc biệt là thị trường thành thị và miền Nam.

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng sữa thực vật đang có tiềm năng mở rộng, với thế mạnh từ sữa đậu nành, Vinasoy tiếp tục sáng tạo những sản phẩm mới bổ sung thêm những loại hạt, ngũ cốc như đậu đỏ, nếp cẩm, mè đen…để tăng vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng. Đây là những sản phẩm sẽ giúp Vinasoy đón đầu xu hướng và tạo động lực tăng trưởng mới trong tương lai”.

Sự ra mắt sản phẩm Fami Go chỉ là một bước khởi đầu trong chiến lược chinh phục thị trường miền Nam và phân khúc trẻ của Vinasoy trong giai đoạn 2018-2020, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số và doanh thu tỷ đô năm 2020 của ông lớn ngành hàng sữa đậu nành.

Lệ Thanh