Từng thua lỗ kinh doanh, phải vay từng đồng mua sữa cho con, giờ đây bà mẹ 9x Khương Thị Huyền đã kiếm được 300-400 triệu/tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm.

Huyền cho biết, khi cô mang bầu con đầu lòng thì cũng là lúc vợ chồng kinh doanh thua lỗ, tiền của đội nón đi hết. Đến ngày sinh em bé còn phải vay tiền để nhập viện sinh nở. Sức ép tiền bạc nặng tới mức cô bị trầm cảm sau sinh.

{keywords} 

Lúc con trai được 02 tháng tuổi, trong một lần đến viện để nhận thuốc, Huyền gặp lại cô bạn cũ lâu năm, giờ đây đã là một doanh nhân thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh mỹ phẩm.

Sau lần gặp gỡ đó Huyền đã lấy lại được năng lượng, sức bình sinh vốn có của mình, quyết định vay mượn và kí hợp đồng trở thành đại lý của nhãn hàng Mother&care do bạn cô là chủ.

Dù tài chính khó khăn và bệnh tình chưa ổn định, nhưng Huyền vẫn quyết tâm làm lớn với niềm tin và khát khao mãnh liệt về chuyện làm giàu.

Sau đó là những đêm dài thức trắng vừa trông con, vừa học tập cách bán hàng, học cách tư vấn sản phẩm. Có những lúc chật vật với lãi suất tiền vay tính theo ngày nhưng Huyền vẫn không nản chí.

Sự kiên trì đó đã được đền đáp khi chỉ sau vài tháng kinh doanh, cô đã viết nên con số doanh thu đáng nể: 800 triệu - 1 tỷ/tháng.

{keywords} 

Từ một người không biết gì về mỹ phẩm, Huyền đã được công ty đào tạo bài bản về sinh lý da, các kiến thức, tên gọi và các chất khoa học của chính sản phẩm mình đang bán, học thêm về cả kĩ nằng kinh doanh online, cách thức áp dụng các công nghệ mới vào công việc của mình. Nhiều người đã tìm đến cô, mong muốn cùng cô kết hợp để đưa được sản phẩm mỹ phẩm sạch, an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên này đến với cộng đồng tiêu dùng trên toàn quốc.

Làm việc tận tâm, biết giữ chữ tín, hiện tại sau hơn 1 năm trải nghiệm và kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm Mother&care, doanh số của Huyền giờ đây đã đạt mức trung bình 1 tháng là 3-4 tỷ đồng thu nhập đều đều 300-400tr/ tháng.

Trong 1 sự kiện với hơn 1.000 đại lý tham gia của công ty tôn vinh những cá nhân ưu tú Huyền vinh dự là 1 trong 4 Giám đốc thương mại khu vực được công ty tặng thưởng chiếc ô tô Kia trị giá 430tr đồng vì thành tích bán hàng xuất sắc của mình.

{keywords} 

{keywords} 

Tại lễ trao giải, cô đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới BLĐ công ty, cảm ơn những đại lý đã đồng hành và cảm ơn ngườ bạn đời đã luôn sát cánh giúp cô tạo nên con số ấn tượng này.

{keywords} 

Chia sẻ về bí quyết thành công, cô cho rằng: Thái độ sống là điều quyết định sự thành bại trong tất cả mọi việc. Chỉ cần bạn có 1 thái độ tích cực, một trái tim biết ơn, luôn luôn lạc quan, chịu khó học hỏi và trau dồi kiến thức mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Doãn Phong