Trời quang mây tạnh, tiết trời se mát, ekip tổ chức làm việc ngày đêm, quảng trường Nguyễn Tất Thành 15.000m2 không một chỗ trống… là những yếu tố góp phần làm nên thành công của đại nhạc hội chào năm mới TMS Countdown Party Quy Nhon 2018.

Sau hơn 1.200 giờ đồng hồ lao động và sáng tạo, hơn 200 giờ thi công dưới tiết trời mưa lạnh của toàn bộ ekip hàng trăm kỹ thuật viên, các nghệ sỹ, ca sỹ và đội ngũ sản xuất chương trình, hàng vạn khán giả Bình Định đã được thưởng thức một lễ hội âm nhạc rực rỡ, cuồng nhiệt và hoàng tráng bậc nhất trong thời tiết “không thể đẹp hơn”, tiễn năm cũ, đón năm mới 2018.

{keywords}

Thời tiết đẹp mang đến cho hàng vạn khán giả Bình Định một Countdown Party trọn vẹn

Từ chiều tối ngày 31/12/2107, quảng trường Nguyễn Tất Thành được phủ kín bởi dòng người liên tục đổ về từ các nẻo đường, đến 20:00, nơi đây đã không còn một chỗ trống.

Hàng trăm cảnh sát cơ động và vệ sỹ chuyên nghiệp, các tình nguyện viên cũng đã nỗ lực hết mình làm việc để chương trình không xảy ra bất kỳ sự cố nào, khán giả được hòa mình vào không khí lễ hội một cách sôi nổi, cuồng nhiệt và an toàn nhất.

TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 cũng ghi nhận những hình ảnh đẹp nhất của khán giả Bình Định bởi tinh thần đoàn kết, ý thức lịch sự, văn minh tại một sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất đầu tiên tại địa phương.

Khán giả hâm mộ cũng đã nán lại sau khi kết thúc chương trình để cảm nhận nốt dư âm của đại tiệc âm nhạc chào năm mới cực sôi động và đáng nhớ trong ngày cuối cùng của năm 2017.

{keywords}

Sân khấu hoành tráng và rực rỡ

Sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị hiện đại, đỉnh cao, đạt tiêu chí của một festival âm nhạc quốc tế, kết nối không gian và thời gian, TMS Countdown Party - Quy Nhon 2018 đưa khán giả đi qua những cung bậc khác nhau của cảm xúc, lúc tha thiết lắng đọng, khi hùng tráng và bùng nổ, thăng hoa cảm xúc trong thời khắc đếm ngược chào năm mới cùng pháo hoa rực rỡ.

{keywords}Khoảnh khắc đếm ngược chào năm mới 2018 bùng nổ với pháo hoa rực rỡ

Bà Nguyễn Ngọc Hoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS, nhà tài trợ - Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận, không bán vé hay thu bất kỳ một khoản phí nào chính là lời tri ân sâu sắc của Tập đoàn TMS dành cho mảnh đất Quy Nhơn - Bình Định xinh đẹp và con người hiền hòa, mến khách nơi đây. Ngay khi chương trình công bố được tổ chức đã có hàng ngàn khán giả quan tâm gửi câu hỏi đã cho chúng tôi thêm động lực để hoàn thiện và tổ chức chương trình công phu, kỹ lưỡng nhất như lời chúc năm mới vạn sự tốt đẹp”.

Doãn Phong