Chiều nay, VPCP tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận nhiệm vụ giữa ông Nguyễn Văn Nên, Chánh Văn phòng TƯ Đảng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP và người kế nhiệm Mai Tiến Dũng.

{keywords}

Lễ bàn giao và tiếp nhận nhiệm vụ của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP. Ảnh: Nhật Bắc

Ông Nguyễn Văn Nên thay mặt cán bộ, công chức, viên chức của VPCP và Văn phòng Trung ương Đảng chúc mừng ông Mai Tiến Dũng được Đảng phân công, QH phê chuẩn giữ chức vụ Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

Nguyên Chủ nhiệm VPCP nhấn mạnh, VPCP đã có 70 năm xây dựng và phát triển là nhờ sự đóng góp công sức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP qua các thời kỳ. Ông Nên bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lãnh đạo của VPCP đã đóng góp công sức, trí tuệ, sáng kiến, tận tụy, tận tâm cho sự nghiệp chung vì sự phát triển của VPCP.

Ông Nguyễn Văn Nên bày tỏ tin tưởng ông Mai Tiến Dũng sẽ tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của VPCP, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết ý chí và hành động, trung thành, tận tụy và đổi mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

{keywords}
Nguyên Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên (trái) chúc mừng Tân Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng. Ảnh: Nhật Bắc

Tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng bày tỏ sự kính trọng và biết ơn chân thành, sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí lãnh đạo VPCP qua các thời kỳ, đặc biệt là ông Nguyễn Văn Nên đã để lại những thành quả to lớn và những kinh nghiệm thực tiễn quý giá.

Tân Chủ nhiệm VPCP nhấn mạnh, đây là vinh dự cũng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng bởi nhiệm vụ của VPCP trong nhiệm kỳ tiếp theo là rất nặng nề, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm chính trị cao nhất của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động cơ quan VPCP.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng khẳng định sẽ đem hết tâm sức của mình để cống hiến, cùng các đồng chí lãnh đạo VPCP và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP tiếp tục phát huy truyền thống “Trung thành - Tận tụy - Đoàn kết - Trí tuệ - Kỷ cương” hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ông Dũng cũng kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc; hành động quyết liệt, mạnh mẽ, toàn diện, đồng bộ, hiệu quả; nêu cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trách nhiệm công vụ; khắc phục những hạn chế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trước mắt, VPCP tập trung tổ chức triển khai thực hiện với kết quả cao nhất 6 nhiệm vụ mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo.

Theo VGP