- Khi công nhân vừa đổ bê tông tại tầng 1 thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Ít nhất 1 người đã tử vong.

XEM CLIP:


{keywords}

Có ít nhất 1 công nhân đã tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h sáng nay, tại công trình cụm biệt thự Kim Minh, nằm ở ngã tư Ba Cu - Trần Hưng Đạo (P.1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhóm công nhân vừa đổ bê tông tầng 1 thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến bê tông tươi đổ xuống đất. Sàn bê tông rộng cả trăm m2 chỉ còn trơ khung sắt cong vẹo.

{keywords}

Nhiều người mắc kẹt bên trong đống đổ nát la hét hoảng loạn.

Nhận tin báo, TP Vũng Tàu đã huy động hàng chục người đến hiện trường để cứu hộ. Xe cẩu, xe cứu thương, xe cứu hỏa được điều động tới để hỗ trợ.

{keywords}

Người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Nguyễn Lộc

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

Tới khoảng 12h, một nữ công nhân được lực lượng chức năng đưa ra ngoài.

Ít nhất 1 công nhân đã tử vong. Hiện nhà chức trách đang phong tỏa hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

{keywords}

Tính tới lúc 14h20, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể công nhân ra ngoài. Một nạn nhân quê ở Cần Thơ, người còn lại ngụ tỉnh Cà Mau. Một vài người khác bị thương được đưa đến BV cấp cứu.

Công trình nhà ở Kim Minh được TP Vũng Tàu cấp giấy phép xây dựng vào ngày 26/3/2015. Công trình 5 tầng và 1 tầng hầm, có chiều cao 20,5m. Diện tích xây dựng 1.604m2.

{keywords}

Hai nạn nhân được xác định là bà Dương Thanh Tuyền (quê Cà Mau) và Lưu Thị Kim Phụng (43 tuổi, quê Cần Thơ).

Sau khi đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường, Cơ quan chức năng TP Vũng Tàu đã yêu cầu các lực lượng cứu hộ giữ nguyên hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngày thường có khoảng 40 đến 50 công nhân làm việc tại đây. Tuy nhiên, công trình đã đổ xong bê tông nên chỉ còn lại một ít công nhân ở bên trên.

Văn Đức