- Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang truy tìm tung tích 2 cô gái tông một người gãy chân, ngất xỉu rồi chở ra bỏ ở nghĩa địa.

Ông Đỗ Trọng Tân, Trưởng công an xã Phù Lưu (Lộc Hà) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện Lộc Hà truy tìm tung tích 2 cô gái gây tai nạn, đâm một người gãy chân, ngất xỉu rồi chở ra bỏ ở đường gần khu nghĩa địa của thôn.

{keywords}
Ông Thanh bị chấn thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi) trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, đang đi bộ trên đường làng thì bị 2 cô gái điều khiển xe gắn máy tông trúng người. Ông Thanh ngã xuống đường, ngất xỉu.

“Thấy ông Thanh bất tỉnh trên đường, 2 cô gái định phóng xe bỏ chạy nhưng đã bị người dân giữ lại, yêu cầu đưa nạn nhân đi bệnh viện. Sau đó, người dân hỗ trợ bồng ông Thanh lên xe để 2 cô gái chở đi bệnh viện.

Tuy nhiên, 2 cô gái này chở nạn nhân ra bỏ lại ở ven nghĩa địa của thôn”- Trưởng công an xã cho biết.

Bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh) cho cho hay: “Nghe tin chồng tôi gặp tai nạn, được 2 cô gái chở vào bệnh viện, chúng tôi đến bệnh viện nhưng không thấy ông đâu cả. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, dân làng phát hiện ông Thanh nằm bất động ở khu vực nghĩa địa xóm Thanh Mỹ”.

Ông Thanh được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và mặt.

“2 cô gái, một người mặc áo đỏ, một người mặc áo trắng, đi trên chiếc xe máy có bánh xe to, hãng Yamaha. Bước đầu thu thập chứng cứ đã có manh mối khi trích xuất camera tại cây xăng ở xã Phù Lưu, phát hiện 2 cô gái đi trên xe máy khớp với thông tin vụ tai nạn”, ông Tân nói.

Xe máy tông ngã người sang đường rồi thản nhiên bỏ chạy

Xe máy tông ngã người sang đường rồi thản nhiên bỏ chạy

Chiếc xe máy phóng với tốc độ cao, đâm mạnh vào một cô gái đang sang đường. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy thản nhiên bỏ đi, mặc cho nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Đi xe máy gây tai nạn rồi điềm nhiên bỏ chạy

Đi xe máy gây tai nạn rồi điềm nhiên bỏ chạy

Người đàn ông điều khiển chiếc xe máy không làm chủ tốc độ đã quệt mạnh vào xe bên cạnh; cú va chạm đã khiến hai người phụ nữ ngã lăn ra đường, ngay trước mũi xe ôtô phía sau đang lao tới...

Thiện Lương