Đang lưu thông trên đường, người đàn ông phát hiện khói tỏa ra ở đầu xe, rồi sau đó cháy dữ dội.

Trưa nay, một chiếc ô tô hiệu Camry (sản xuất năm 2000) do một người tên Thêm (ngoài 50 tuổi) đang lưu thông trên QL Nam Sông Hậu, khi đến đoạn thuộc địa bàn ấp Mỹ Lợi, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang lưu thông đường, thì ông Thêm phát hiện khói tỏa ra từ đầu xe. Lúc này, ông Thêm dừng lại và kêu vợ bước xuống xe kiểm tra cùng lúc đó đúng lúc lửa bắt đầu bùng phát dữ dội.

{keywords}

Hiện trường vụ cháy ô tô ở Sóc Trăng, 4 người trong gia đình may mắn thoát nạn

Rất may, lúc xảy ra cháy, ông Thêm và vợ kịp thời đưa hai cháu nội ra khỏi xe nên 4 người cùng thoát nạn.

Thấy vậy, người dân gần hiện trường đã dùng máy bơm nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Khi lửa tắt thì chiếc xe cũng cháy rụi, còn trơ khung thép.

Được biết, chiếc xe ô tô bị cháy là do ông Thêm mượn của một người bạn, rồi chở vợ với cháu nội về quê ở Sóc Trăng chơi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

3 xe khách đâm nhau trên cao tốc, 10 người bị thương

3 xe khách đâm nhau trên cao tốc, 10 người bị thương

3 xe khách chạy cùng chiều đâm liên hoàn vào nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai lúc rạng sáng nay khiến ít nhất 10 người bị thương.

Hai taxi va nhau húc người đàn ông tử vong tại chỗ

Hai taxi va nhau húc người đàn ông tử vong tại chỗ

Hai chiếc taxi đi cùng chiều đã va quệt vào nhau rồi húc 1 xe máy đi ngược chiều khiến người lái xe máy tử vong tại chỗ.

2 cô gái cùng nam thanh niên kẹp 3 bị ô tô cán chết thảm

2 cô gái cùng nam thanh niên kẹp 3 bị ô tô cán chết thảm

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra chiều nay tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên làm 2 cô gái và 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo báo Giao thông