-  Khi bị tổ công tác công an huyện Tiên Lãng yêu cầu dừng phương tiện, nhóm đối tượng không hợp tác mà còn đánh một chiến sĩ bị thương.

Vào 21h40 ngày 24/6, tổ công tác CSGT Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường 354, thuộc thị trấn Tiên Lãng thì phát hiện 3 thanh niên đi trên xe máy BKS 15C1-04315 không đội mũ bảo hiểm, phóng tốc độ cao. 

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm nhưng các đối tượng định bỏ chạy.

{keywords}
Đối tượng hành hung CSGT

Khi bị dừng phương tiện, CSGT công an huyện Tiên Lãng đã yêu cầu xuất trình giấy tờ tuy nhiên nhóm thanh niên không hợp tác.

Một đối tượng đã tấn công thiếu uý Hoàng Đình Hiếu, người đang trực tiếp xử lý vi phạm làm thiếu úy Hiếu bị phù nề, xây xước và rách môi. Anh Hiếu sau đó đã được đưa vào sơ cứu vết thương và theo dõi y tế tại BV đa khoa Kiến An.

Đối tượng hành hung sau đó được đưa về trụ sở công an, khai nhận là Nguyễn Văn Mã (43 tuổi, ĐKTT thôn Đôi Nội, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng). Khi kiểm tra, đối tượng Mã có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Văn Mã.

Xưng nhà báo, xe bị giữ lập tức lăng mạ CSGT

Xưng nhà báo, xe bị giữ lập tức lăng mạ CSGT

Chiều 26/5, lãnh đạo đội CSGT số 3 xác nhận sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. 

Liên tiếp xảy ra các vụ hành hung CSGT gây bức xúc

Liên tiếp xảy ra các vụ hành hung CSGT gây bức xúc

Ở 1 vụ đối tượng say xỉn gây rối đã cầm dao chém cán bộ công an. Trong 1 vụ khác, 2 thanh niên vi phạm luật giao thông đã lao xe về phía cảnh sát. 

Bắt giữ người đàn ông tấn công đội phó CSGT

Bắt giữ người đàn ông tấn công đội phó CSGT

Ông Phong được cho là đã có hành vi chống đối, tấn công một đội phó CSGT khi bị lực lượng này dừng xe xử lý vi phạm hành chính...

Quỳnh Hương