- Tài xế xe Innova cố băng qua đường ngang có rào chắn nhưng không được nên quay ra chửi bới, hành hung nữ nhân viên gác chắn. 

Ngày 12/4, trao đổi với phóng viên Trung tá Đỗ Xuân Trung, Trưởng Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân) cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin sự việc một nữ nhân viên gác chắn tàu đang mang thai bị một người đàn ông điều khiển ô tô hành hung. 

Công an phường đang rà soát, xác minh, làm rõ vụ việc.

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc

Theo thông tin Trưởng Công an phường Phương Liệt cung cấp, sự việc xảy ra sáng qua, tại đường ngang Định Công. Nữ nhân viên bị hành hung là chị Nguyễn Thị Hồng H.

“Chị này bị thương tích nhẹ ở mặt, không trình báo cơ quan công an mà chỉ báo cáo với cấp trên của mình. Chúng tôi đã liên hệ, mời chị H. lên làm việc để có căn cứ xử lý” - Trung tá Đỗ Xuân Trung cho hay.

Được biết chị H. đang mang thai 6 tháng.

Theo lời kể của chị H. (nạn nhân), vào lúc 8h20 sáng qua, trong lúc đang làm nhiệm vụ thì nhận được tín hiệu tàu xin đường nên chị và 1 đồng nghiệp đã bấm chuông, bật đèn rồi ra khu vực đường tàu giao với đường bộ.

{keywords}
Chị H. và lái xe đánh chị

Khi đó, chị H. chuẩn bị đóng chắn, còn người phía bên kia cho phương tiện đi qua nốt. Đến khi nhìn sang đường ngang, chị H. thấy chiếc ô tô Innova mang BKS 29A.XXXX bị chiếc xe máy đi phía sau đâm vào.

Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông điều khiển xe ô tô cho rằng rào chắn tàu đâm vào. Anh ta xuống xe gây sự với người gác chắn tàu ở phía bên kia.

"Khi đó, tôi ở bên này nói sang là chiếc xe ô tô của anh bị xe máy đâm vào chứ không phải là rào chắn đâu.

Tôi vừa nói xong, người đàn ông này đã cầm gạch ném sang phía tôi, may mắn tôi tránh được.

Lúc tàu đi qua, anh ta này tiến đến túm trượt chiếc ghế và hất thẳng vào mặt tôi, sau đó tiếp tục chửi bới...", chị H. kể.

{keywords}
Biên bản làm việc  

Chị H. cũng cho biết, người đàn ông còn đe dọa rằng: "Mày chửa thì mày phải ngoan không tao đánh chết, lúc nữa tao quay lại đấy", và liên tục nhổ nước bọt, ném đồ vật dưới đất như rác về phía hai người phụ nữ. Đến khi có nhiều người can ngăn thì người này mới dừng lại.

Được biết, chị H. làm nhân viên gác tàu được hơn 10 năm nay. Tuy nhiên, việc người tham gia giao thông va chạm tại khu vực đường tàu sau đó vào trong trạm chửi bới, dọa nạt là chuyện thường xuyên.

Ông Nguyễn Đào Việt Phương - Đội trưởng Đội chắn đường ngang Giáp Bát xác nhận sự việc và cho biết thêm đội đã báo cáo sự việc lên công ty để giải quyết.

Tàu hỏa tông xe tải 2 người chết: Nhân viên quên đóng gác chắn

Tàu hỏa tông xe tải 2 người chết: Nhân viên quên đóng gác chắn

Dù đường ngang giao với đường sắt đi qua có trạm gác nhưng nhân viên trực không đóng gác chắn lúc tàu hỏa đi qua đã gây tai nạn thương tâm. 

Tàu hỏa phanh gấp nhường đường cho xe máy

Tàu hỏa phanh gấp nhường đường cho xe máy

Nhận cảnh báo khẩn cấp, đoàn tàu phanh gấp và kịp dừng trước điểm giao cắt đường bộ ở Hà Đông (Hà Nội) vài mét. Trước mũi tàu, hàng chục xe máy ùn ùn lách qua rào chắn.

Tái mặt vì tàu hỏa lao đến vẫn cố sang đường

Tái mặt vì tàu hỏa lao đến vẫn cố sang đường

Mặc cảnh báo nguy hiểm, mặc nỗ lực của nhân viên gác chắn, nhiều người tham gia giao thông xông vào khu vực cấm khi đoàn tàu sắp đi qua.

Thót tim cắt đầu tàu hỏa, coi khinh barie

Thót tim cắt đầu tàu hỏa, coi khinh barie

Hình ảnh người đi xe máy cắt đầu tàu hỏa, nâng barie chắn tàu vượt qua không phải chuyện hiếm.

Giao thông Hà Nội: Thót tim quý cô luồn lách vượt chắn tàu

Giao thông Hà Nội: Thót tim quý cô luồn lách vượt chắn tàu

Bất chấp đoàn tàu đang vùn vụt lao đến, nhiều người ở Hà Nội vẫn cố luồn lách, chen lấn để lao qua barie.

Nhị Tiến