- Đang đi trên đường Hoàng Cầu, bất ngờ chiếc xe ô tô hạng sang dừng lại khá lâu khiến người dân bực tức. Một số người nhìn vào trong xe thì phát hiện người đàn ông ở vị trí lái đang bất tỉnh.

{keywords}

CSGT tìm cách giải cứu người đàn ông bất tỉnh trong ghế lái ô tô. (Ảnh: beatvn)

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 17/5, khi chiếc xe BMW đi đến khu vực ngã tư Ô Chợ Dừa - Hào Nam (đối diện nhà số 2 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ dừng lại khá lâu.

Chiếc xe dừng đỗ giữa đường gây cản trở giao thông khiến nhiều người qua đây bức xúc. Một số người dân nhìn vào trong xe thì phát hiện người đàn ông lái xe đang trong tình trạng bất động. Nhiều người vội tìm cách mở cửa xe nhưng không được.

{keywords}

{keywords}

Không mở được cửa, lực lượng CSGT phải dùng búa đập vỡ kính để mở cửa xe, cứu người đàn ông bên trong. (Ảnh: beatvn)

Sự việc lập tức được thông báo đến lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ cách đó không xa.

Ngay khi nhận được thông tin, tổ công tác gồm 6 cán bộ, chiến sĩ CSGT số 3 - Công an TP Hà Nội đã có mặt kịp thời.

Xem clip CSGT đập vỡ kính xe cứu người bất tỉnh bên trong:


Trung úy Nguyễn Thế Đại, Đội CSGT số 3 cho biết: "Sau khi tìm mọi cách mở cửa xe không được, chúng tôi đã dùng búa đập vỡ kính xe, đưa người đàn ông trên xe ra ngoài. Lúc này người đàn ông trong trạng thái bất tỉnh, phải dìu đi”.

Ngay sau đó người đàn ông được dìu vào trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa và phương tiện được bàn giao cho phường xử lý.

Một số người dân suy đoán, có thể do trời nắng, người đàn ông này trong khi đứng chờ đèn đỏ đã bị choáng nên đột ngột ngất xỉu. 

Cơ quan chức năng cũng đã thông báo đến gia đình lái xe, sau đó người nhà đã có mặt tại Công an phường Ô Chợ Dừa. Tại đây, người nhà tài xế cho biết, tài xế có tiền sử bệnh cao huyết áp. 

Khi đưa tài xế ra khỏi xe, cảnh sát không phát hiện mùi rượu như một số thông tin trên mạng.

Về phần tài xế, sau khi được đưa đi cấp cứu, anh này đã dần hồi phục, được đưa về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa và được người nhà đón về.

Nhị Tiến (Clip: Beatvn)