Chiếc Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Vụ việc xảy ra khoảng 22h tại ngõ 106 trên đường Hoàng Quốc Việt.

Trước đó một nhân chứng cho biết chiếc xe lưu thông từ phố Chùa Bộc về ngã tư Kim Liên, đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào 2 người.

{keywords}

Sau đó, chiếc Range Rover mang BKS 30E-xxxx đã đâm liên tiếp khoảng 4 chiếc xe máy. Người đàn ông trên xe bị người dân bắt giữ.

Nguồn tin riêng xác nhận với VietNamNet thì chủ nhân chiếc xe đi mua thuốc. Khi vào tiệm thuốc thì xe vẫn để chìa khóa và nổ máy.

Qua xác định, người lái ô tô Range Rover là Nguyễn Duy L. (33 tuổi, quê Yên Bái). Nhiều người đang nghi vấn đây là vụ trộm xe. Người đàn ông chủ xe (khoảng 30 tuổi) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh để xe đối diện hiệu thuốc ở phố Tây Sơn thì bị Nguyễn Duy L. lên xe lái đi. Thấy vậy anh đuổi đến trụ sở Công an phường Quang Trung, cách chỗ đỗ 50m thì được một cán bộ cảnh sát cùng đi xe máy truy đuổi theo.

Một thanh niên, cũng là nhân chứng tham gia truy đuổi cho biết, đối tượng chạy từ Tây Sơn sau đó rẽ sang Xã Đàn ra Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Hoàng Quốc Việt.

Đến rạng sáng ngày 29/4, Công an quận Cầu Giấy, Ba Đình cũng đến Công an phường Quang Trung, quận Đống Đa để phối hợp điều tra vì người điều khiển xe ô tô trên gây tai nạn ở địa bàn các quận này.

{keywords}

Đối tượng bị người dân bắt giữ

Xe Range Rover tông container trên cầu Sài Gòn, cô gái tử vong

Xe Range Rover tông container trên cầu Sài Gòn, cô gái tử vong

Sau cú tông mạnh vào đuôi xe container, ôtô Range Rover bị bật nóc khiến đôi nam nữ bị hất bay ra ngoài thương vong.

Quận 1 cẩu xe Range Rover, phá thềm gara ô tô chiếm vỉa hè

Quận 1 cẩu xe Range Rover, phá thềm gara ô tô chiếm vỉa hè

Tối 23/3, ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo cẩu xe sang Range Rover, Mercedes…đậu trái phép dưới đường trước một khách sạn 5 sao, đập thêm gara ô tô Sài Gòn lấn chiếm vỉa hè hơn 1m.

Xe bồn trôi dốc ngã ngửa vào Range Rover

Xe bồn trôi dốc ngã ngửa vào Range Rover

Chiếc xe bồn trong lúc lên dốc thì bất ngờ bị mất đà khiến cả xe trôi dốc, lật ngửa vào chiếc Range Rover mới cứng đang đỗ bên đường.

Trần Thường - Nhị Tiến