- Chiếc Camry kéo lê xe máy bỏ chạy với tốc độc cao 5km, bất chấp nhiều người truy đuổi. Chỉ đến khi lốp trước bị nổ, chủ phương tiện mới chịu dừng lại, bỏ xe chạy thì bị người dân vây đánh.

Sự việc xảy ra khoảng 23h10 ngày 29/8 trên đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số người dân, xe Camry BKS 30A-09727 lưu thông từ Ngã Tư Sở về Kim Giang đã đâm vào xe Lead BKS 34F1-18715 đi cùng chiều. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ lái xe máy ngã ra đường, còn chiếc xe máy mắc vào đầu xe ô tô.

Tuy nhiên, không dừng lại, lái xe Camry đã điều khiển ô tô bỏ chạy và ủi theo cả xe máy.

{keywords}

Xe tay ga sau vụ tai nạn bị hư hỏng nặng. (Ảnh: Tú Nguyễn)

Anh Hồ Văn Dũng, một trong những nhân chứng cho biết: "Tôi đang đứng ở khu vực cầu Khương Đình thì nghe thấy tiếng động lớn, quay lại thì thấy xe ô tô con lê theo chiếc xe máy dọc đường Vũ Tông Phan với vận tốc khá cao, phía sau là nhiều người dân truy đuổi".

Ngay lập tức, anh cùng một số người dân phóng xe máy đuổi theo, liên tục bấm còi yêu cầu tài xế dừng lại. Mặc dù vậy, chiếc xế hộp tiền tỷ vẫn lao với tốc độ lên tới 80km/h dọc trục đường Kim Giang.

Chạy khoảng 5km, khi đến đoạn gần bệnh viện Y học Cổ truyền (ngã tư giao cắt đường Kim Giang - Nguyễn Xiển) thì xe Lead văng ra bắn tung vào vỉa hè, hư hỏng nặng. Xe Camry không dừng lại mà tiếp tục lao nhanh ra đường Nguyễn Xiển hướng về Nguyễn Trãi.

Nhiều người đuổi theo cho biết, khi chạy trên đường Nguyễn Xiển chiếc xe này càng phóng điên loạn.

{keywords}

Xe Camry vỡ phần đầu nơi chiếc xe máy bị mắc kẹt. (Ảnh: Tú Nguyễn)

"Chỉ đến khi ô tô bị nổ lốp trái gần ngõ 168 Nguyễn Xiển, lái xe mới bỏ xe đó rồi bình thản xuống xe ra đường đi vệ sinh", một nhân chứng tường thuật.

Sau khi thấy nhóm người đuổi theo, tài xế đã bỏ chạy về phía công trường đang xây dựng gần đó. Do quá bức xúc, các nhân chứng đã lao vào đánh người đàn ông này.

Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Đại Kim đã có mặt để giải cứu lái xe khi đang bị người dân đuổi đánh phải trốn tại lán công trường.

Một cán bộ công an cho biết, do đám đông phía ngoài manh động, nên cảnh sát đã phải huy động thêm lực lượng để đưa tài xế về trụ sở để đảm bảo an toàn.

Được biết, nữ nạn nhân may mắn chỉ bị xây xát nhẹ. Chiếc xe tay ga hư hỏng nặng, ôtô Camry vỡ phần đầu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nhị Tiến