- Khoảng 5h30 sáng nay, người dân xã Quỳnh Sơn (Yên Dũng, Bắc Giang) phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm dưới mương nước. 

Ông Phạm Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn trưa nay xác nhận, trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 thanh niên tử vong. 

Ông Phong thông tin, khoảng 5h30, khi đi qua mương nước của xí nghiệp thuỷ lợi, người dân phát hiện có một chiếc xe máy, lại gần thì thấy thi thể 2 thanh niên.

{keywords}
Hai thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi ăn cỗ cưới về

Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh Chu Văn L. (1990) và Vũ Chí Th. (SN 1993), cả hai đều trú tại xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng. 

Qua khám nghiệm và kết luận sơ bộ ban đầu, ông Phong cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai người là tai nạn giao thông.

"Khi bố nạn nhân đến hiện trường nhận thi thể thì cho biết, chiều qua hai cháu đi ăn cỗ cưới, cả đêm qua không về nhà cũng không gọi điện hay nhắn tin cho gia đình. Đến sáng nay mới biết tin là con gặp nạn" - Chủ tịch xã Quỳnh Sơn thông tin thêm.

Vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

Tàu húc nát ô tô, 1 người chết 3 người trọng thương

Tàu húc nát ô tô, 1 người chết 3 người trọng thương

Đi qua đường ngang không có rào chắn, ô tô va chạm với tàu hỏa khiến 4 người trên xe bị thương nặng. Một người tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nữ tài xế phi ô tô thẳng vào nhà dân, 1 người chết

Nữ tài xế phi ô tô thẳng vào nhà dân, 1 người chết

Chiếc ô tô con bất ngờ lao thẳng vào nhà dân ở Điện Biên, khiến 1 người tử vong và 1 người khác bị thương nặng.

Cô gái trẻ bị xe BMW kéo lê 20m, chết tức tưởi

Cô gái trẻ bị xe BMW kéo lê 20m, chết tức tưởi

Chiếc xe sang hiệu BMW đang chạy trên đường, bất ngờ lạng sang phải, tông trúng và kéo lê cô gái khoảng 20m khiến nạn nhân chết tức tưởi.

Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng, 4 người chết

Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng, 4 người chết

Xe khách giường nằm chạy tốc độ cao bị lật xuống đèo Cao Bắc (Cao Bằng) vào rạng sáng nay, có ít nhất 4 người chết, 11 người bị thương.

Đoàn Bổng