- Từ 7h sáng, nhiều ngả đường ở Hà Nội đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. Nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm nhìn dòng người chen lấn trong bất lực.

Một số hình ảnh được các PV, CTV và bạn đọc chia sẻ về tình trạng giao thông sáng nay:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đoạn đường từ Tây Sơn đi Nguyễn Lương Bằng ùn dài từ 7-8h vẫn chưa hết. (Ảnh: Trần Thường)

Một bạn có nickname Vương Thêu chia sẻ Otofun: "Hôm nay ngày gì mà tắc đường ghê thế? Em đi làm 5km mất hết 60 phút. Đường Trường Chinh nút thắt bé xíu, ô tô đi dạng 2 hàng, xe máy tạt lên vỉa hè. 6h45 đi vẫn dính tắc, 7h vẫn cứ tắc, 7h15 thì đừng nhúc nhích.

Nhưng tắc mãi như thế nhà nước ta không tìm biện pháp nhỉ? Kế hoạch mở đường mới có hơn chục năm thôi mà".

{keywords}

{keywords}

Đường Trường Chinh tắc nghẹt sáng nay (Ảnh: Kiên Trung)

Cũng trong tình trạng bức xúc khi đường đông mà người điều khiển phương tiện cố tình chen lấn khiến đường tắc càng tắc, bạn Hoàng Tùng viết: "Đặc sản là chen lấn. Nói mỏi mồm các bác xe máy vẫn cứ chen lên. Chắc toàn người có việc quan trọng cả. Xong rồi họ gặp nhau, nhìn nhau, rồi đường lại tắc dài hơn.

{keywords}

{keywords}

Bạn Ngoc Nguyen chia sẻ trên otofun: Ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy lúc này 8h sáng ngày 6/9.

{keywords}
Đường nhỏ cũng đứng im. (Ảnh: Trường Nguyễn/Otofun)

"Chả hiểu sao mà cứ cố chen lên cho được, xong đứng nhìn nhau, ông này nhìn ông kia, ông này chờ ông kia đi để giãn tắc chứ không phải mình. Mình đi đường lúc tắc không bao giờ lấn sang làn ngược chiều mà cứ dóng thẳng hàng mà đi, mỗi người ý thức 1 chút là tự tạo thành làn cho dù không có vạch kẻ làn" - bạn Hải Đan viết.

{keywords}

{keywords}

Trên đường Cầu Giấy, lưu thông kiểu này không tắc mới lạ. (Ảnh: Đoàn Bổng)

Bạn Đàm Hải Nam thì bộc bạch: "Trước trẻ, em cũng hay thế này, coi đó là bình thường. Nhưng sau lấy vợ, có con, dạy con Luật giao thông, từ đó chấp hành giao thông tốt hơn, và cực ghét kiểu chen lấn này và vượt đèn đỏ".

{keywords}

Đoạn từ đường sắt tới cầu vượt Hồ Tùng Mậu. Hình ảnh được bạn Tớ Tên Tiến chụp từ xe buýt chia sẻ trên Otofun.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

10h sáng, trên các đường Phạm Ngọc Thạch, Đường Láng, Chùa Bộc (từ trên xuống) vẫn trong cảnh xe ô tô dàn hàng 3-4 và ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Trần Thường)

Nhóm PV - CTV