- Hai xe máy đi ngược chiều húc trực diện vào nhau khiến 3 thanh niên bị hất văng giữa đường, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h30 chiều nay tại đường QL6, đoạn qua xóm Tân Thịnh, xã Tân Lộ (Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), hai xe máy đi với tốc độ nhanh húc trực diện vào nhau khiến 3 người bị hất văng ra đường, nguy kịch. 

{keywords}
Hai thanh niên nằm giữa đường sau tai nạn

Chị Phạm Thị Toàn, người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: "Một nạn nhân trong vụ tai nạn là người quen của gia đình tôi tên là Phạm Văn K. (SN 1999). Lúc đó, cháu K. đang đi xe thì bị một xe máy chở 2 người húc trực diện. Cú húc mạnh khiến K. bị gãy chân, hiện tại đã tỉnh và được bác sĩ theo dõi thêm, còn hai thanh niên kia vẫn chưa rõ danh tính".

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, cả ba người đều không đội mũ bảo hiểm, lái xe với tốc độ nhanh rồi xảy ra va chạm nghiêm trọng. 

"Khi hỗ trợ đưa nạn nhân lên xe đi cấp cứu, tôi thấy một cháu bị thương nặng ở vùng cổ, một cháu nữa bị gãy bả vai rất nguy kịch, còn cháu K. sống trên địa bàn xóm thì bị gãy chân, mặt đập xuống đường"- một nhân chứng kể lại.

Tại hiện trường, hai xe máy bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, phân làn, và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

{keywords}
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Xe khách đấu đầu xe tải: 1 người chết, 10 người bị thương

Xe khách đấu đầu xe tải: 1 người chết, 10 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h40 sáng nay trên QL20, đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) khiến 1 người chết, 10 người bị thương.

Clip xe khách đấu đầu xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Clip xe khách đấu đầu xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Đoạn clip quay lại được cảnh xe khách đấu đầu với xe cứu hỏa trên cao tốc QL 1B Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn gần cầu vượt Thường Tín) khiến 1 người chết.

Đấu đầu xe khách, nam thanh niên chết thảm

Đấu đầu xe khách, nam thanh niên chết thảm

Sau 3 ngày nghỉ Tết, nam thanh niên chạy xe máy xuống công ty trực thì gặp tai nạn, chết thảm dưới gầm xe khách.

Xe khách đấu đầu trên đèo, hành khách rơi khỏi xe

Xe khách đấu đầu trên đèo, hành khách rơi khỏi xe

Sau cú đấu đầu, 2 xe khách văng xa hơn 50m vỡ nát, nhiều hành khách rơi khỏi xe bị thương nặng.

Đoàn Bổng