- Trong tối 19/2, do thời tiết xấu, các chuyến bay đi và đến sân bay Vinh (Nghệ An) không thể cất và hạ cánh. Một số chuyến bay đến buộc phải chuyến hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Đà Nẵng.

Cụ thể, chuyến bay VJ228 và VJ224 từ TP.HCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Nội Bài; chuyến bay VJ220 từ TP.HCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng; chuyến bay VJ221/223/225 từ Vinh đi TP.HCM buộc phải huỷ.

{keywords}
Hàng loạt chuyến bay của Vietjet Air không thể cất và hạ cánh xuống sân bay Vinh

Các chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài hãng sẽ bố trí xe đưa khách về Vinh. Chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sẽ bay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất và hãng sẽ bố trí bay bù vào hôm sau nếu thời tiết tốt.

3 chuyến bay huỷ từ Vinh hãng cũng lên phương án bay bù để chở khách từ Vinh đến TP.HCM vào các ngày tiếp theo và thông báo đến hành khách sớm nhất.

Dự kiến ngày hôm nay có nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền do thời tiết xấu tại Vinh. Các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu, Vietjet bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo qui định. 

Chuyện về những 'bác sĩ siêu âm’ trên trời

Chuyện về những 'bác sĩ siêu âm’ trên trời

Cũng như bác sĩ, KSV không lưu có các thiết bị kỹ thuật để soi hiện tượng thời tiết để đưa ra tư vấn cho các phi công điều khiển máy bay.

Chuyện tình tiếp viên hàng không đón Tết trên trời

Chuyện tình tiếp viên hàng không đón Tết trên trời

Anh Nguyễn Ngọc Đức cùng bạn gái Thiên Trang đều là tiếp viên hàng không, Tết đến họ đều phải rong ruổi trên những chuyến bay.

Nữ tiếp viên hàng không và kỷ niệm đặc biệt đêm 30 Tết

Nữ tiếp viên hàng không và kỷ niệm đặc biệt đêm 30 Tết

Tiếp viên hãng Vietnam Airlines Lê Hồng Minh (33 tuổi, quê Quảng Bình) luôn xác định không bao giờ có ngày lễ, Tết.

Mưa lớn, máy bay không thể hạ cánh ở Tân Sơn Nhất

Mưa lớn, máy bay không thể hạ cánh ở Tân Sơn Nhất

Cơn mưa lớn đầu giờ chiều 3/10 tại TP.HCM đã khiến nhiều chuyến bay không thể hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Vũ Điệp