- Một thanh niên được chính mẹ ruột của mình bất ngờ phát hiện tử vong trong tình trạng bị đứt lìa cẳng chân khi người mẹ đang trên đường đi chợ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 20 sáng nay, trong đường đi chợ, bà N đã dừng lại bên đường để nghỉ ngơi thì bất ngờ phát hiện xe máy của con trai là anh Mai Phi Lít (29 tuổi) đang nằm ở mố cầu, cạnh đó là 1 cẳng chân đã đứt lìa, nên liền tri hô. 

{keywords}
Bà N phát hiện xe máy và xác con trai 

Lúc này người dân cùng người mẹ tìm xung quanh thì phát hiện thi thể anh Lít đang nằm ở lòng suối, ngay dưới chân cầu.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, anh Lít cùng gia đình ở Cái Bè (Tiền Giang) đến Bình Thuận làm thuê. Tối ngày 16/5, anh Lít đi nhậu cùng với bạn bè nhưng không thấy về, đến khuya gia đình liên lạc với anh Lít nhưng không được. 

Sáng ngày 17/5, bà N là mẹ của Lít đi chợ, do thấy mệt nên bà dừng lại phía đầu cầu trên tuyến đường vào Khu du lịch núi Tà Cú thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) để nghỉ mệt thì phát hiện vụ việc.

{keywords}
Người dân đưa nạn nhân lên khỏi bờ suối 

Theo một cán bộ công an huyện Hàm Thuận Nam, căn cứ hiện trường vụ việc bước đầu có thể xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân là do lái xe trong trạng thái có rượu bia, không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào thành cầu và rơi xuống suối.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nghe điện thoại lúc qua đường, người phụ nữ gặp tai nạn thảm khốc

Nghe điện thoại lúc qua đường, người phụ nữ gặp tai nạn thảm khốc

Một người phụ nữ vừa nói chuyện điện thoại vừa băng qua đường đã gặp phải tai nạn thảm khốc.

Toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc, 13 người chết ở Gia Lai

Toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc, 13 người chết ở Gia Lai

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên QL14 qua thị trấn Chư Sê (Gia Lai) khiến 13 chết, 36 người bị thương được cho là lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn. 

Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 5 người thương vong

Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 5 người thương vong

Cú húc đầu vào đuôi xe tải chạy cùng chiều trên cao tốc Trung Lương khiến đầu ô tô khách biến dạng, 1 người chết tại chỗ, 4 người bị thương.

Lê Huân