- Cho rằng anh Nguyễn Quốc Dũng (Thăng Bình, Quảng Nam) không phải chết do tai nạn, gia đình đã yêu cầu khám nghiệm tử thi lần 2 để điều tra.

Trưa nay, anh Nguyễn Quốc Hưng (thôn Tân An, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, gia đình vừa đưa thi thể anh trai Nguyễn Quốc Dũng (SN 1981) về nhà để lo an táng.

Cách đây 2 ngày, gia đình nhận thông tin anh Dũng trong lúc đi xe máy về nhà đã tông vào chiếc xe múc bên đường tại thôn Tân An. Vụ tai nạn khiến anh Dũng tử vong sau đó tại bệnh viện.

Gia đình cho rằng cái chết của nạn nhân có nhiều điểm bất thường nên đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Theo anh Hưng, vết thương trên cơ thể anh Dũng không giống vết thương do tai nạn gây ra. Dấu vết tại hiện trường cũng không rõ ràng là vụ tai nạn.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Đặc biệt, anh Hưng cho rằng, trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi vào tối qua, phía gia đình có nhìn thấy một băng ghi âm được cất giấu trong người nạn nhân. Sau đó gia đình có đề nghị khám nghiệm tử thi lần hai.

Tuy nhiên trưa nay, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho rằng không có chuyện phát hiện băng ghi âm trong người nạn nhân Nguyễn Quốc Dũng.

Đại tá Xuân cho hay, khoảng 14h ngày 6/2, anh Dũng đi xe máy về nhà thì có va chạm với một xe múc ở công trình xây dựng sát bên đường sau đó tử vong tại bệnh viện.

“Gia đình nghi ngờ nên đã yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần, do công an huyện và Pháp y tỉnh Quảng Nam thực hiện. Không có chuyện phát hiện băng ghi âm trong người nạn nhân”, đại tá Xuân cho biết.

Ô tô húc vào xe đang đỗ, bé 5 tuổi tử vong

Ô tô húc vào xe đang đỗ, bé 5 tuổi tử vong

2 vụ tai nạn thương tâm ở Nghệ An khiến 2 người chết, trong đó có 1 cháu bé 5 tuổi.

Xe tải cắm đầu xuống mương, tài xế tử vong trong cabin

Xe tải cắm đầu xuống mương, tài xế tử vong trong cabin

Cú va chạm giữa hai xe tải đã khiến một xe lao đầu xuống mương nước, tài xế mắc kẹt trong cabin tử vong.

 

Hà Nội: Phát hiện cô gái tử vong bất thường trên giường

Hà Nội: Phát hiện cô gái tử vong bất thường trên giường

Công an huyện Sóc Sơn, HN đang điều tra, làm rõ vụ cô gái tử vong bất thường trong nhà ở thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn.

Nam sinh lớp 10 tử vong bất thường trong trường

Nam sinh lớp 10 tử vong bất thường trong trường

Đang đứng tại dãy nhà 5 tầng của trường THPT Hòn Gai (TP Hạ Long, Quảng Ninh) thì nam sinh lớp 10 rơi xuống đất tử vong.

Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ

Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ

lực lượng chức năng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong nhà nghỉ.

Lê Bằng