- Phát hiện chiếc xe máy nằm cạnh mương, người dân tìm kiếm quanh khu vực thì thấy thi thể người đàn ông dưới mương trong tư thế lái xe.

Sáng nay, tại tỉnh lộ 359 đoạn chạy qua gần nhà máy nhiệt điện Hải Phòng, địa phận xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, người dân đã phát hiện chiếc xe máy hiệu Yamaha, mang BKS 15G1 - 131.45 nằm cạnh mương nước.

Thấy bất thường, nhiều người nhận định, dưới mương nước có thể có người gặp nạn nên đã tiếp tục mở rộng tìm kiếm.

{keywords}
Nạn nhân tử vong trong tư thế lái xe

Sau một hồi, người dân tìm thấy thi thể một người đàn ông cách vị trí chiếc xe máy không xa, đầu nạn nhân vẫn đội mũ bảo hiểm, mặc áo phông và quần sooc, tay và chân vẫn trong tư thế lái xe.

Trao đổi với PV, ông Lại Văn Thịnh - Chủ tịch UBND xã Tam Hưng cho biết, nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an xã đã có mặt, bảo vệ hiện trường và tìm nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời, báo lên UBND huyện và Công an huyện Thủy Nguyên.

{keywords}
Chiếc xe máy của nạn nhân

Theo ông Thịnh, điều tra sơ bộ, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Tr. (SN 1987, trú tại xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên). Nguyên nhân ban đầu được cho là anh Tr. bị tai nạn giao thông, chưa phát hiện được vết thương nào bất thường do nguyên nhân khác gây nên.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể anh Tr. đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích khi tiễn bạn trai ra sân bay

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích khi tiễn bạn trai ra sân bay

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phát hiện thi thể một cô gái trên sông Hồng, nạn nhân chính là Ngô Thị Nhâm - cô gái mất tích bí ẩn.

Vớt thi thể có hình xăm dưới sông

Vớt thi thể có hình xăm dưới sông

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể nam thanh niên có hình xăm dưới sông. Cơ thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Thi thể bé trai trôi trên sông Đồng Nai

Thi thể bé trai trôi trên sông Đồng Nai

Trước khi thi thể em Phương được phát hiện trôi trên sông Đồng Nai, người dân thấy nạn nhân chơi cùng 1 số người được cho là nghiện ma túy.

Quỳnh Hương