- Không đội mũ bảo, dàn hàng ngang bóp còi, rú ga inh ỏi trên đường,  khi bị CSGT dừng, nhóm người này đã có hành động thách thức CSGT...

XEM CLIP: 

Ngày 23/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai chiến sĩ CSGT Công an Ninh Bình đi xe mô tô chuyên dụng truy đuổi một nhóm thanh niên đi máy, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang bóp còi, rú ga inh ỏi trên đường.

{keywords}
Xe máy chở theo hai người lạng lách, đánh võng trên đường. Ảnh cắt từ clip


Sự việc trên được cho là xảy ra trên đường Tràng An (quần thể danh thắng Tràng An, huyện Hoa Lư, Ninh Bình), đoạn từ bến thuyền Tràng An đến gần khu di tích cố đô Hoa Lư (xã Trường Yên, huyện Hoa Lư).

Hai chiến sĩ CSGT đi trên xe mô tô tuần tra phát hiện nhóm thanh niên có khoảng 5 – 7 người, đi trên 5 chiếc xe máy có dấu hiệu vi phạm luật Giao thông nên đã truy đuổi.

Trong qua trình hai chiến sĩ CSGT truy đuổi các đối tượng vi phạm đã bất chấp người thi hành công vụ, đánh võng ngăn cản không cho xe của CSGT vượt lên.

Đuổi theo hơn 1km, hai chiến sĩ CSGT đã dừng được một xe máy của hai thanh niên trong nhóm này. Khi bị CSGT dừng xe, hai thanh niên đi trên xe máy này (đôi nam nữ tự xưng là vợ chồng) đã không tuân thủ luật lệ, không hợp tác với CSGT, đứng ra đường la lớn “công an đánh người”. Tuy nhiên, không có ai để ý đến hành vi của những người này.

{keywords}
Nhóm thanh niên đến giải cứu cho hai người vi phạm: Ảnh cắt từ clip

 Đỉnh điểm, nhóm thanh niên đi cùng đôi nam nữ bị dừng xe đã xông đến “giải cứu” cho hai người bị dừng xe.

Trong đó, 5 thanh niên đã cản các chiến sĩ CSGT lại để cho người phụ nữ đưa chiếc xe máy vi phạm đi.

Nhóm người này giải cứu chiếc xe máy để bạn đưa đi được một đoạn khi hai chiến sĩ CSGT tiếp tục đuổi theo. Rất may, lực lượng của Công an huyện Hoa Lư đã đến kịp thời hỗ trợ cho hai chiến sĩ CSGT, tiến hành tịch thu phương tiện vi phạm đưa về trụ sở.

Chiều ngày 23/2, Thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó  Đội CSGT huyện Hoa Lư cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 10h30 sáng cùng ngày tại đường vào khu du lịch Tràng An. 

Ngay sau đó, chúng tôi đã lập biên bản vi phạm. Chiếc xe máy vi phạm mang BKS 36B4. 63xx do nam thanh niên Vũ Chí Công (SN 1994, TP Thanh Hóa) điều khiển.

Phạt đôi nam nữ đánh võng, thách thức CSGT 7,3 triệu đồng

Phạt đôi nam nữ đánh võng, thách thức CSGT 7,3 triệu đồng

Đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vu khống CSGT đánh người ở Tràng An bị xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, hành khách hoảng loạn

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, hành khách hoảng loạn

Xe khách mất lái lao vào xe tải đỗ ven đường rồi đâm trực diện vào chiếc xe container. Nhiều hành khách hoảng loạn, QL 18 bị ùn tắc cục bộ.

Tai nạn trên cầu vượt Thái Hà lúc nửa đêm, 3 người thương vong

Tai nạn trên cầu vượt Thái Hà lúc nửa đêm, 3 người thương vong

Tai nạn giữa 2 xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc lúc nửa đêm khiến một người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương, 2 người tử vong

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương, 2 người tử vong

Tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên cao tốc TPHCM - Trung Lương khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn, 6 người thương vong

Ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn, 6 người thương vong

Chiếc xe ôtô lưu thông trên quốc lộ 1A bất ngờ mất lái đâm vào 3 xe máy khiến 6 người thương vong.

Tài xế gây tai nạn 13 người chết đang thở máy kéo dài

Tài xế gây tai nạn 13 người chết đang thở máy kéo dài

Tài xế xe tải Võ Văn Quý gây ra vụ tai nạn làm 13 người chết ở Gia Lai đang phải thở máy qua nội khí quản và điều trị viêm phổi ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).


Nhị Tiến - Clip Thúy Nail