- Xe biển xanh còn hạn đăng kiểm được rao bán tại gara ô tô Phương Hà (phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh) ngay bên quốc lộ 18A.

Anh Nguyễn Tiên, chủ gara cho biết, chiếc xe hiệu Daihatsu Citivan mang BKS 14C-1063 được đăng ký từ năm 2004, hiện đang gắn “biển xanh” thuộc sở hữu của Bưu điện tỉnh Quảng Ninh. 

{keywords}

Chiếc xe biển xanh vẫn còn đăng kiểm được rao bán

Ngày 17/7, chiếc xe này mới hết hạn đăng kiểm. Hiện tại, xe đang được rao bán với giá 130 triệu đồng.

Anh Tiên cũng cho biết thêm, một người bạn để xe tại gara nhờ anh bán giúp. 

{keywords}

Giấy tờ xe mang tên Bưu điện tỉnh Quảng Ninh

Liên quan đến sự việc trên, Giám đốc Bưu điện Quảng Ninh Hồ Hoàng Hải cho biết, xe này đã xuống cấp và phía bưu điện đã nhờ một công ty trung gian thanh lý theo đúng pháp luật.

"Trong hợp đồng chúng tôi ghi rõ, sau khi thanh lý 3 ngày, bên mua phải tiến hành đổi biển, mọi hỏng hóc, chúng tôi không chịu trách nhiệm. Nếu bên mua không đổi biển mà đã đem bán là sai pháp luật" - lời ông Hải.

Ông Hải khẳng định, bên mua sai pháp luật khi chưa đổi biển đã đem xe đi bán, việc này làm ảnh hưởng tới uy tín của Bưu điện Quảng Ninh.

Liên quan đến tình trạng vẫn còn nhiều xe biển xanh chưa sang tên đổi chủ theo quy định mà vẫn được thanh lý, ngày 15/1, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành công văn yêu cầu các chủ phương tiện thực hiện nghiêm và xử lý nếu phát hiện lưu thông.

Rao bán xe cứu thương biển xanh giữa đường

Rao bán xe cứu thương biển xanh giữa đường

Chiếc xe cứu thương mang biển xanh của BV Đa khoa tỉnh Hải Dương được rao bán giữa đường tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) khiến nhiều người tò mò.

Phạm Công