- Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1968, trú tại An Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, vụ tai nạn xe khách rơi xuống vực khiến 23 người thương vong, trong đó 1 người tử vong là chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1968, trú xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

22 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở Lào Cai

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: "Thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Nhung đã được gia đình đưa về lúc 3h sáng nay".

Cũng theo ông Thành, trên xe có 23 người, trong đó có 14 nam và 9 nữ, lái xe là anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, trú tại xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

“Các nạn nhân đi du lịch tại Sa Pa thì gặp nạn, toàn bộ hành khách trên xe là người ở thôn Kim Đê, nhiều nạn nhân là người trong một gia đình” - ông Thành nói thêm.

{keywords}
Các nạn nhân đều là người ở An Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Trước đó theo Công an huyện Bát Xát (Lào Cai), vào khoảng 17h30 chiều 3/3, chiếc xe khách 24 chỗ đang di chuyển trên quốc lộ 4D, đến địa phận xã Tòng Sành của huyện này đã lao xuống vực sâu.

{keywords}
Chiếc xe khách gặp nạn

Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai cho biết sau tai nạn công an tỉnh đã huy động khoảng 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ.

Hà Tĩnh: Xe container cán chết 3 nam sinh 17 tuổi

Hà Tĩnh: Xe container cán chết 3 nam sinh 17 tuổi

Vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra tại xã Kỳ Giang (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến 3 nam sinh 17 tuổi tử vong tại chỗ.

Tạm giữ hình sự tài xế tông 5 học sinh thương vong

Tạm giữ hình sự tài xế tông 5 học sinh thương vong

Công an huyện Phù Cừ, Hưng Yên tạm giữ hình sự đối với Phạm Đình Tường để điều tra về vụ tai nạn giao thông khiến 5 học sinh thương vong.

Hà Nội: Ô tô lao xuống kênh, một phụ nữ bị mắc kẹt

Hà Nội: Ô tô lao xuống kênh, một phụ nữ bị mắc kẹt

Chiếc xe ô tô mất lái, leo lên dải phân cách rồi lao xuống kênh, chứng kiến sự việc nhiều người đã vội vàng xuống kênh để cứu người.

Nhị Tiến