- Bị nhắc nhở vì dừng xe đón trả khách trái phép, bất ngờ tài xế taxi đã đâm trực diện, hất nhân viên an ninh sân bay lên nắp capo.

XEM CLIP:

Sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 5/5 tại nhà ga hành khách T2, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Đại diện Cảng Hàng không Nội Bài cho biết, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực tầng 3, anh Đoàn Minh Nam, nhân viên Đội kiểm soát sân đỗ ô tô phát hiện lái xe taxi 123 BKS 30E-759.02 lên khu vực luồng giao thông số 2 đón khách sai quy định (khu vực này có biển cấm xe taxi đón khách). Anh Nam đã nhắc nhở lái xe không được đón khách tại đây.

{keywords}
Nhân viên an ninh bị hất lên nắp capo.

Tuy nhiên, lái xe này không những không chấp hành mà còn có lời lẽ xúc phạm nhân viên hàng không.

Khi anh Nam kiên quyết không cho lái xe taxi được đón khách lái xe taxi liều lĩnh lái xe đâm thẳng vào người anh Nam khiến anh ngã về phía trước. Khi anh Nam dùng bộ đàm thông báo cho Đội an ninh đến hỗ trợ, một lần nữa, lái xe này lùi xe và tiếp tục đâm anh Nam bật lên nắp capo của xe và bỏ chạy ra hướng trạm soát vé Bắc Thăng Long.

Khi ra gần khu vực soát vé xe taxi vẫn đi với tốc độ rất nhanh, anh Nam vẫn đang ở trên nóc capo của xe, tay bám vào cần gạt nước.

Nam lái xe liều lĩnh này sau đó được xác định tên Đinh Văn Chung, sinh năm 1992, quê Sóc Sơn (Hà Nội). Vụ việc đã được bàn giao cho Đồn Công an sân bay Nội Bài điều tra, làm rõ.

Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Đức Hùng cho biết, rất may mắn là anh Nam không bị thương quá nặng, chỉ bị sưng và xước ở tay và đầu gối.

Tuy nhiên, do tay không thể cử động được như bình thường, anh Nam đang tiếp tục được kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Nội Bài do thiết bị báo lỗi

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Nội Bài do thiết bị báo lỗi

Chuyến bay BL785 của Jetsstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài sau khi thiết bị máy tính báo lỗi máy bay không nâng được càng.

Xe đầu kéo tông chết nữ nhân viên tại sân bay Nội Bài

Xe đầu kéo tông chết nữ nhân viên tại sân bay Nội Bài

Xe kéo hàng hóa ở sân bay quốc tế Nội Bài đã tông vào nữ nhân viên dọn vệ sinh khiến người này bị thương nặng và tử vong sau đó.

Tủ điện tại sân bay Nội Bài đột ngột cháy

Tủ điện tại sân bay Nội Bài đột ngột cháy

Sáng nay, Cảng HKQT Nội Bài đã xảy ra sự cố cháy tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2 của Nhà ga hành khách T1 trong sáng nay.

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng vì gây rối ở sân bay Nội Bài ​

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng vì gây rối ở sân bay Nội Bài ​

Cảng vụ Hàng không Miền Bắc vừa quyết định xử phạt một nữ hành khách 4 triệu đồng vì gây rối tại sân bay Nội Bài.


Vũ Điệp