- 2 thanh niên đi với tốc độ cao đã đâm vào xe 1 máy đi ngược chiều, hậu quả 4 người bị thương nặng, trong đó có một phụ nữ mang thai.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 23h tối qua. Hai thanh niên có biểu hiện say rượu đi xe máy chạy với tốc độ rất nhanh trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, khi đến đoạn đối diện nhà máy nước Tương Mai thì va chạm mạnh với 2 người đi xe máy Honda Wave.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn khiến cả 4 người bị hất văng ra ngoài, bị chấn thương khá nặng, trong đó có một người đang mang thai. Người dân đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đến sơ cứu các nạn nhân và đưa đi BV cấp cứu. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy cũ do hai nam thanh niên điều khiển bị hư hỏng nặng, bánh trước văng ra ngoài.

Sáng nay, lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết ngay sau khi nhận được tin báo công an phường đã có mặt bảo vệ hiện trường, giải tán đám đông đồng thời báo cáo Công an quận Hoàng Mai.

{keywords}
Ảnh: Otofun

“Xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, hai thanh niên một người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng đầu. Hai người bị đâm phải cũng bị thương nặng được sơ cứu đưa đi BV. Trong đó, tôi nghe nói có một người đang mang thai. Hai thanh niên cũng có biểu hiện say rượu”, vị lãnh đạo Công an phường Tương Mai thông tin.

Cơ quan công an quận Hoàng Mai đã xác định được danh tính 4 nạn nhân trong vụ tai nạn. Gồm: anh Đỗ Văn Xuân (SN 1993, ở xã Đồng Mạc, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) đi xe máy chở Vương Toàn Châu (SN 1985, chưa rõ nơi ở) va chạm với xe máy do anh Đào Anh Chung (SN 1988, ở Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển chở theo vợ là Trần Thị Thuý (SN 1998, ở Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Cán bộ ngân hàng lái ô tô đâm cháu bé tử vong rồi xóa hiện trường

Cán bộ ngân hàng lái ô tô đâm cháu bé tử vong rồi xóa hiện trường

Lái ô tô húc văng xe máy kẹp 5 khiến một cháu bé tử vong, nam cán bộ ngân hàng đã cố tình xoá dấu vết hiện trường hòng trốn tránh trách nhiệm.

Tai nạn thảm khốc 5 người chết

Tai nạn thảm khốc 5 người chết

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô khách với xe đầu kéo làm 5 người chết và một số người bị thương.

Range Rover tông chết bé trai 2 tuổi trên phố cổ

Range Rover tông chết bé trai 2 tuổi trên phố cổ

Vụ tai nạn trên phố Nguyễn Quang Bích, phường Cửa Đông, Hà Nội khiến một bé trai 2 tuổi tử vong.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, 3 người chết tại chỗ

Hà Nội: Va chạm với xe tải, 3 người chết tại chỗ

Khoảng 13h30 trưa nay,  tại ngã tư Xuân Mai (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ.

Nhị Tiến - Trần Thường